เกิดอะไรขึ้น ? “เฟี้ยว์ฟ้าว” ประกาศตัดขาดอดีต ผจก. จากนี้ไม่ขอเกี่ยวข้อง

2021-11-03 16:40:59

เกิดอะไรขึ้น ? “เฟี้ยว์ฟ้าว” ประกาศตัดขาดอดีต ผจก. จากนี้ไม่ขอเกี่ยวข้อง

Advertisement

 
แตกหักถึงขั้นตัดขาด ! “เฟี้ยว์ฟ้าว” ประกาศไม่เกี่ยวข้องอดีต ผจก. ชาวเน็ตถามจ่ายมัดจำทริปไปแล้วทำยังไง ?

คล้ายๆ ว่าจะได้กลิ่นไม่ดี จบไม่สวย ระหว่างนักแสดงสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” และอดีตผู้จัดการส่วนตัวซะแล้ว เนื่องจากว่าล่าสุด (3 พ.ย. 2564) นักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดโฉมหน้าอดีตผู้จัดการกลางอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นร่ายยาวไม่ขอเกี่ยวข้องว่า....

“วาววา” เสิร์ฟลุคแซ่บปนเท่ แหวกอกอวดอึ๋มสุดเซ็กซี่ ถามเด็กดื้อต้องโดนอะไร 

“แตงโม” ฝากข้อความซึ้งถึง “ไอซ์” ในวันเกิด 35 ปี เพื่อนรักผู้ไม่ต้องต่อก็ติด 

“นุ้ย เชิญยิ้ม” อัพเดตอาการป่วย “โป๊งเหน่ง” เริ่มดีขึ้น ตอนนี้ออกจาก รพ. แล้ว 

แห่ถามรัวๆ “โบ-แบงค์” ใช้เกณฑ์อะไร ถึงได้ฉีดไฟเซอร์ ? 





“#เฟี้ยว์ฟ้าว อิม ขอประกาศที่ตรงนี้ ว่าบุคคลที่เห็นในรูปนี้ ชื่อ.......... #อดีตเคยเป็น ผู้จัดการให้กับทางอิม และบริษัทอิม ปัจจุบันนี้อิมได้ให้บุคคลนี้ ออกจากการเป็นผู้จัดการ และให้ออกจากบริษัทของอิม ทุกๆ อย่างแล้ว



ถ้าเกิดว่า *ถ้าบุคคลนี้ได้แอบอ้าง เกี่ยวกับอิมหรือถ้าบุคคลนี้ได้แอบอ้างเกี่ยวกับทางบริษัทอิม ทางอิมขอยืนยันว่าทางอิมจะไม่เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นทุกกรณี จึงขอประกาศบอก…ณ ตรงนี้ ว่าทางเรา ให้บุคคล…ที่เห็นนี้ #ให้ออก จากการเป็นผู้จัดการ และ #ให้ออก ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างของบริษัทอิม

#ต่อจากนี้ ในเรื่องงาน ละคร+พิธีกร + รายการทีวี + ทัวร์+ ออแกไนซ์ +ทีมผลิตรายการ ผลิตโฆษณา tv + ประชุม +งานสัมมนา+ ออกแบบผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทุกๆ สาขา ทุกแขนง ของอิมให้ติดต่อ..คุณเบลล์ เพียงคนเดียวเท่านั้นนะคะ **เฉพาะงานเท่านั้นเน้อ ติดต่อ 062-626-4595 **”


ซึ่งหลังจากที่สาวเฟี้ยว์ฟ้าวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถามถึงค่ามัดจำทริปพม่าจำนวน 10,000 บาทที่จ่ายไปก่อนหน้านี้ ทางด้าน “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการให้ติดต่อกับ ผจก. คนใหม่ได้เลย และขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจสาวเฟี้ยว์ฟ้าวจำนวนมาก






ขอบคุณอินสตาแกรม : feawfoaw