“นุ้ย เชิญยิ้ม” อัพเดตอาการป่วย “โป๊งเหน่ง” เริ่มดีขึ้น ตอนนี้ออกจาก รพ. แล้ว

2021-11-03 13:20:10

“นุ้ย เชิญยิ้ม” อัพเดตอาการป่วย “โป๊งเหน่ง” เริ่มดีขึ้น ตอนนี้ออกจาก รพ. แล้ว

Advertisement

 
กำลังใจแน่น “นุ้ย เชิญยิ้ม” อัพเดตอาการป่วยของ “โป๊งเหน่ง” เริ่มดีขึ้น ออกจาก รพ. มาพักที่บ้านแล้ว หลังปอดทะลุ – เดินไม่ได้

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับแห่เป็นห่วงพร้อมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามเลนทีเดียว หลังจากที่นักแสดงตลกอาวุโส “อาเป็ด เชิญยิ้ม” ได้ออกมาเผยอาการป่วยของตลกชื่อดัง “โป๊งเหน่ง” ว่ากำลังป่วยหนักมีอาการปอดทะลุ และรอรับการผ่าตัด นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการทรุดแค่เดินสามก้าวก็เหนื่อยแล้ว ขณะที่เดินเหินไม่สะดวกก็ใส่แพมเพิร์ส ซึ่งจากที่ได้เจอและรู้จักกันมานานอยู่ด้วยกันกว่า 20 ปี ทำให้รู้ว่าเขาไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง เพราะสูบบุหรี่ค่อนข้างจัดเลิกไม่ได้สักที จึงทำให้ปอดทะลุหมดแล้ว

เดินไม่ได้-ใส่แพมเพิร์ส "โป๊งเหน่ง" สูบบุหรี่จัดจนปอดทะลุ ส่งกำลังใจหนาแน่น 

OMG ! ลูก 4 จริงเหรอ ? “พลอย” นุ่งบิกินีเขียวเสิร์ฟเซ็กซี่ทะเลเดือด 

แห่ถามรัวๆ “โบ-แบงค์” ใช้เกณฑ์อะไร ถึงได้ฉีดไฟเซอร์ ?  






ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าวดังกล่าวก็ทำเอาแฟนๆ แห่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้ “โป๊งเหน่ง” กันอย่างล้นหลาม และสืบเนื่องจากกรณีนี้ล่าสุด (2 พ.ย. 2564) ศิลปินตลกรุ่นน้องอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวอัพเดตอาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งให้ได้ทราบว่า..



“ประกาศ ไปยังพี่ๆ น้องๆ ตลกและ fc ที่ติดตามข่าว อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเชิญยิ้มนะครับ วันนี้ผมโทรถามภรรยาพี่โป๊งเหน่งเรื่องอาการป่วย จึงได้รับทราบว่า ตอนนี้อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว และออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วครับ ได้รับการดูแลและกำลังใจจากคนในครอบครัว และท่านอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ พวกเราพี่น้องตลกทุกคน และ fc ของพี่โป๊งเหน่งทุกๆ ท่าน ขอเป็นกำลังใจให้พี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กลับมาแข็งแรงโดยเร็วครับ”

ซึ่งหลังจากที่ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับ “โป๊งเหน่ง” กันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : nui_chernyim