เดินไม่ได้-ใส่แพมเพิร์ส "โป๊งเหน่ง" สูบบุหรี่จัดจนปอดทะลุ ส่งกำลังใจหนาแน่น

2021-11-02 11:05:03

เดินไม่ได้-ใส่แพมเพิร์ส "โป๊งเหน่ง" สูบบุหรี่จัดจนปอดทะลุ ส่งกำลังใจหนาแน่น

Advertisement

เดินไม่ได้-ใส่แพมเพิร์ส "โป๊งเหน่ง" ศิลปินตลกชื่อสูบบุหรี่จัดล้มป่วยปอดทะลุ ชาวเน็ตส่งกำลังใจหนาแน่น



เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องกังวลคือเรื่องสุขภาพ และจากการใช้ชีวิตที่สมบุกสมบันของหลายคนนั้น ส่งผลต่อโรคภัยที่ก่อเกิดให้เห็นยามอ่อนแอ ซึ่งนี่ก็เป็นอีกเคสหนึ่งของคนในวงการบันเทิงที่ ณ วันเก่าเขาสูบบุหรี่อย่างหนัก จนปัจจุบันก็มีปัญหาสุขภาพแบบที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยโดย "เป็ด เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกอาวุโส ผ่านรายการ Apop Today พูดถึงอาการป่วยของ "โป๊งเหน่ง" ดาวตลกชื่อดัง ว่าค่อนข้างตกใจเพราะเพิ่งทราบข่าวจาก "นุ้ย เชิญยิ้ม" ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ขอคิวตลกดังให้มาถ่าย "ก่อนบ่ายฯ" ไป 3-4 ครั้ง ก็แจ้งกลับมาว่าไม่สะดวกเสมอ






โดย "เป็ด เชิญยิ้ม" ได้เผยต่อว่า ขณะนี้ "โป๊งเหน่ง" ป่วยอาการหนักปอดทะลุ และรอรับการผ่าตัด นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการทรุดแค่เดินสามก้าวก็เหนื่อยแล้ว ขณะที่เดินเหินไม่สะดวกก็ใส่แพมเพิร์ส จากที่ได้เจอ และรู้จักกันมานานอยู่ด้วยกันกว่า 20 ปี ทำให้รู้ว่าเขาไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง เพราะสูบบุหรี่ค่อนข้างจัดเลิกไม่ได้สักที จึงทำให้ปอดทะลุหมดแล้ว ก่อนหน้าจากที่โป๊งเหน่งเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ ก็เพราะเรื่องโรคปอดทะลุเช่นกัน ซึ่งก็ได้มีการเตือนกันมาตลอด แต่ก็เขาก็ไม่ฟัง ได้แต่ยิ้มพร้อมหัวเราะ





ทั้งนี้ หลังจากที่แฟนๆ ได้รับทราบข่าวอาการป่วยของ "โป๊งเหน่ง" ก็ได้ส่งกำลังใจเข้ามากันเป็นจำนวนมาก หวังว่าอาการคงดีขึ้นในเร็ววัน