“แตงโม” ฝากข้อความซึ้งถึง “ไอซ์” ในวันเกิด 35 ปี เพื่อนรักผู้ไม่ต้องต่อก็ติด

2021-11-03 14:15:20

“แตงโม” ฝากข้อความซึ้งถึง “ไอซ์” ในวันเกิด 35 ปี เพื่อนรักผู้ไม่ต้องต่อก็ติด

Advertisement

 
ซึ้งปนอบอุ่น “แตงโม นิดา” เผยข้อความอวยพรวันเกิด 35 ปี “ไอซ์ ณพัชรินทร์” เพื่อนรักผู้ไม่ต้องต่อก็ติด

แม้ว่าจะห่างหายกันไปนานหลายแต่พอมีโอกาสได้กลับมาเคลียร์ใจกันแล้วนั้น ก็แทบจะไม่ต้องต่อก็ติดได้ไม่ยากเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” และ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวของนักแสดงตลกผู้ล่วงลับอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ห่างเกินกันไปนานถึง 6 ปี เนื่องจากมีเรื่องไม่เข้าใจ แต่เมื่อไม่นานมานี้ “แตงโม-ไอซ์” ก็ได้กลับมาเคลียร์ใจผูกสัมพันธ์เพื่อนรักให้กลับมาเหนียวแน่นอีกครั้ง

“แพนเค้ก-ติ๊ก” โต้เฟกนิวส์ หลังมีชื่อโผล่ กก.บห. พรรคการเมือง 

“นุ้ย เชิญยิ้ม” อัพเดตอาการป่วย “โป๊งเหน่ง” เริ่มดีขึ้น ตอนนี้ออกจาก รพ. แล้ว 

“แก้ว จริญญา” สุดทน ! ถามหามารยาท หลังถูกเกรียนวิจารณ์รูปร่างแรง  





และล่าสุด (2 พ.ย. 2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 ปีของสาวไอซ์ งานนี้ “แตงโม นิดา” ก็ไม่พลาดเปิดโมเมนต์น่ารักอวยพรวันเกิดเพื่อนพรักอย่างสุดซึ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“HBD @ice_napatcharin สุขสันต์วันเกิดเพื่อนรักผู้ที่ไม่ต้องต่อก็ติด ปีที่ผ่านมามึงเจอเรื่องหนักๆ มามากแล้ว ต่อไปนี้ขอให้มึงมีแต่งานดีๆ “มิตรแท้ๆ” สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้นไปอีก เพราะตอนนี้เสาหลักคือเราแล้ว




ขอพระเจ้าทรงปกป้อง และอวยพรครอบครัวของไอซ์ เมื่อไหร่ที่เรามีความสุข พ่อของเรากำลังนั่งยิ้มคุยกันอยู่บนสวรรค์ คิดถึง 2 พ่อจัง มึงมีกุอยู่เสมอนะ ทิ้งตัวที่กุได้ทุกเมื่อ รักมึงมาก อีไอซ์ กลับมาเมนต์ๆ เถอะ เริ่ม !!”


และขณะที่ทางด้าน “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเพื่อนรักเช่นเดียวกันว่า “โหหหห ขอบใจมากแม่แตงแดด อยู่ข้างๆ กันตลอดไปน๊า รักมึงมากๆ” ก่อนที่ทางแฟนๆ จะพากันเข้าร่วมอวยพรและแจกอิโมจิหัวใจแทนความรักให้ทั้งคู่อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : melonp.official , ice_napatcharin