“แก้ว จริญญา” สุดทน ! ถามหามารยาท หลังถูกเกรียนวิจารณ์รูปร่างแรง

2021-11-03 10:00:03

“แก้ว จริญญา” สุดทน ! ถามหามารยาท หลังถูกเกรียนวิจารณ์รูปร่างแรง

Advertisement

 
คนสมัยนี้มารยาทหายไปไหนหมด ?! “แก้ว จริญญา” สุดจะทน ออกโรงฟาดเกรียนคีย์บอร์ด วิจารณ์รูปร่างแรง 'ขาเล็กเป็นไส้เดือน' !

เรียกได้ว่ามีมาให้ได้อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่เหล่าศิลปิน-ดารา ถูกเกรียนคีย์บอร์ดและชาวเน็ตติตงวิจารณ์รูปร่าง เช่นเดียวกับนักร้อง-นักแสดงสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคงสกุล” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะถูกบูลลี่เรื่องความผอมอยู่บ่อยครั้ง

“แพนเค้ก-ติ๊ก” โต้เฟกนิวส์ หลังมีชื่อโผล่ กก.บห. พรรคการเมือง 

โอ้วแม่เสือสาว “ยิปซี” นุ่งบิกินีตัวน้อย เสิร์ฟแซ่บไฟลุกสะท้านเขาใหญ่ 

“ดี้ ปัทมา” ปลื้มลูกสาวใกล้เป็นฝั่งเป็นฝา บอกเห็นภาพพรีเวดดิ้งแล้วหายเหนื่อย 




อย่างล่าสุด (2 พ.ย. 2564) “แก้ว จริญญา” ก็สุดจะทนออกโรงฟาดเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง ที่ตอบกลับไอจีสตอรี่เพื่อวิจารณ์รูปร่างเธอสุดแรงว่า “ขาเล็กเป็นไส้เดือนเลย” หลังจากที่เธอได้เผยคลิปออกกำลังลงไอจีสตอรี่

ก่อนที่สาวแก้วจะแคปภาพข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีสตอรี่อีกครั้ง พร้อมกับฟาดเดือดกลับไปว่า... “มารยาทไปไหนกันหมดอ่ะคนสมัยนี้ ละทักแบบนี้มาเยอะมากนะ ตอบนะคะ เล็กแบบนี้มาตั้งแต่เกิดค่ะ เป็นคนกระดูกเล็ก ละไม่ได้ออกกำลังเพราะรู้สึกอ้วนค่ะ อยากเพิ่มกล้ามเนื้อและอยากแข็งแรงขึ้นค่ะ รู้จักอาหารทุกหมวดค่ะ ไม่เคยลดความอ้วนด้วย ควรหยุดการทักถึงร่างกายคนอื่นแบบนี้ได้แล้วนะคะ ขอบคุณค่ะ”



และต่อมา “แก้ว จริญญา” ก็ได้เผยคลิปออกกำลังและข้อความขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ผ่านไอจีสตอรี่อีกครั้งว่า... “ขอบคุณสำหรับกำลงใจที่ทุกคนส่งมานะคะ และเห็นได้เลยว่าคนโดนแบบเรากันเยอะมาก เรื่องการทักถึงร่างกายคนอื่นแบบไม่มีมารยาทไม่ควรเป็นเรื่องปกติได้แล้วนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกันนะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : kaewjarin