“ดี้ ปัทมา” ปลื้มลูกสาวใกล้เป็นฝั่งเป็นฝา บอกเห็นภาพพรีเวดดิ้งแล้วหายเหนื่อย

2021-11-02 14:45:22

“ดี้ ปัทมา” ปลื้มลูกสาวใกล้เป็นฝั่งเป็นฝา บอกเห็นภาพพรีเวดดิ้งแล้วหายเหนื่อย

Advertisement

 
ความภูมิใจของพ่อแม่ “ดี้ ปัทมา” ปลื้มปริ่มลูกสาวใกล้เป็นฝั่งเป็นฝา หลังปลูกต้นรักในสายตาพ่อแม่นาน 12 ปี บอกเห็นภาพพรีเวดดิ้งลูกแล้วหายเหนื่อย

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อแม่อย่างนักแสดงรุ่นใหญ่ “เอ๋ กษมา นิสัยพันธุ์” และ “ดี้ ปัทมา ปานทอง” ทั้งปลื้มปริ่มและมีความสุขสุดๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รัก “หมอพลอย โสวิชญา” ที่นอกจากจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานก็ยังเตรียมจะออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว หลังจากที่แฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อช่วงต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มของครอบครัวทั้ง 2 ฝั่ง

เตรียมเป็นแม่ยาย “ดี้ ปัทมา” เผยข่าวดีลูกสาวถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว

โอ้วแม่เสือสาว “ยิปซี” นุ่งบิกินีตัวน้อย เสิร์ฟแซ่บไฟลุกสะท้านเขาใหญ่ 

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สวนกลับนิ่มๆ คนแซะ เป็นคู่รักมีตังค์ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ! 

ตื้นตัน “โบกี้ ไลอ้อน” สานฝันสูงสุดสำเร็จ มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว 


ซึ่งเมื่อย้อนไปเมื่อตอนต้นเดือน ต.ค. ที่แฟนหนุ่มได้คุกเข่าขอลูกสาวแต่งงาน ว่าที่แม่ยายอย่าง “ดี้ ปัทมา” ก็ได้เผยภาพน่ารักของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นเล่าเส้นทางความน่ารักของลูกสาวและว่าที่ลูกเขยไว้ว่า...




“รักกัน 12 ปีภายในสายตาพ่อแม่มา เรียนเตรียมอุดม เรียนแพทย์มาด้วยกัน รักกันแบบให้เกียรติกัน ช่วยกันเรียนจบจบแพทย์จุฬา ยามใช้ทุนก็ต้องห่างไกลตัวแต่ใกล้ใจ ในที่สุดเวลาก็ถูกลิขิตด้วย 2 หมอว่าปีนี้แหละ #ในที่สุด ก็ถึงวันที่รอคอย #รักแท้ #รักลูกทั้งสอง #รักหมอ #สองหมอ”


 
และล่าสุด (2 พ.ย. 2564) “ดี้ ปัทมา” ก็ได้เปิดภาพพรีเวดดิ้งสุดหววานของลูกชายและแฟนหนุ่มลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับเผยข้อความสุดอิ่มเอมใจว่า.... “เห็นภาพพรีเวดดิ้ง #หายเหนื่อย ความตั้งใจที่จะทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูกให้สำเร็จทุกขั้นตอน ก็เป็นอีกความภูมิใจของพ่อแม่ ขอบคุณ makeup คิวทอง @nongchat และทีมงาน @khunyong_hair @aimmyitchy คุ้มค่ากับการรอคอย ร้านชุดที่ดูแลเราอย่างดี ชุดสวยถูกใจ @a.listandmore สถานที่ที่ล้อมไปด้วยธรรมชาติ @theapothecaryvenue ขอบคุณทีมตากล้องภาพนิ่งที่ก็ถ่ายกันมาตั้งแต่หมอเรียนจบ” ซึ่งหลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ได้เผยโมเมนต์สุดสุขไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับว่าที่พ่อตา-แม่ยาย และว่าที่บ่าว-สาว กันอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : patama82