ตื้นตัน “โบกี้ ไลอ้อน” สานฝันสูงสุดสำเร็จ มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว

2021-11-01 17:00:46

ตื้นตัน “โบกี้ ไลอ้อน” สานฝันสูงสุดสำเร็จ มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว

Advertisement

 
ไม่ต้องเช่าอยู่อีกแล้ว “โบกี้ ไลอ้อน” เล่าด้วยความภูมิใจซื้อบ้านเป็นของตัวเอง สานความฝันสูงสุดในชีวิตสำเร็จแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทั้งปลาบปลื้มและตื้นตันสุดๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงดีสไตล์เท่อย่าง “โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” หรือ “โบกี้ ไลอ้อน” หลังจากที่สามารถซื้อบ้านหลังแรกให้กับตัวเองได้สำเร็จ หลังจากที่ทั้งชีวิตไม่เคยมีบ้าน เนื่องจากที่ผ่านๆ มา เจ้าตัวอาศัยอยู่บ้านเช่าและเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่มาตลอด

อย่าดื้อให้มาก “ธัญญ่า” เปิดภาพเด็ดอวยพรวันเกิด “เป๊ก” ดูชัดๆ บ้านนี้ใครใหญ่ 

คอมเมนต์เป็นเหตุ ! “สงกรานต์” เจอชาวเน็ตเหน็บแรง แฟนสำคัญกว่าลูก 

เอ็นดู “แอฟ” แต่งผีตามเทรนด์ ดันเจอ “น้องปีใหม่” แซวไม่เหมือนผีแต่เหมือนคนเสียสติ 

“ทอย-จีน่า” แต่งผีรับฮาโลวีน แต่ชาวเน็ตอินไม่ลง แซะแรงผีเน่ากับโลงผุ !





ล่าสุด (31 ต.ค. 2564) “โบกี้ ไลอ้อน” ก็ได้เปิดภาพบ้านหลังใหญ่ลงอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแปคชั่นเล่าความตื้นตันที่สานฝันที่สูงสุดในชีวิตว่า...



“ความฝันที่สูงที่สุดในชีวิต คือการได้มีบ้านเป็นของตัวเอง ได้อยู่กับครอบครัวที่อบอุ่น และได้กอดหมาในทุกวัน ถึงแม่กับพ่อจะไม่ได้อยู่กับเราอีกแล้ว อยากบอกเค้าเหลือเกิน ว่าวันนี้ ‘หนูมีบ้านของตัวเองจริงๆ แล้วนะ ไม่คิดเลยว่าวันนี้จะทำได้ แต่หนูทำได้แล้ว เสียดายมากๆ เลยที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไว้มีโอกาสเราคงได้เจอกันใหม่นะ :-)’

ก่อนนอนจะต้องดูรูปบ้านแล้วนั่งร้องไห้เหมือนคนบ้า ตอนโอนบ้านก็ร้องไห้เป็นบ้าอีก 5555555555555 รู้สึกตื้นตันใจ ที่เรากำลังจะได้มีบ้านแล้วจริงๆ ตั้งแต่เล็กจนโต อาศัยอยู่ในบ้านเช่าบ้าง เช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับแม่บ้าง ย้ายบ้านบ่อยมากๆ และไม่เคยมีห้องเป็นของตัวเองมาก่อนเลย ตอนแม่เสีย ก็ต้องย้ายออกจากอพาร์ตเมนต์ที่เช่า ซึ่งไม่รู้จะไปอยู่ไหนเลยด้วยซ้ำ ไม่มีบ้านแบบคนอื่นเขา ไม่มีครอบครัว ไม่มีเงิน ไม่มีอะไรเลยจริงๆ มีแค่เพลง

ไม่เคยฝันว่าชีวิตนี้จะได้เป็นศิลปิน แต่วันนี้สิ่งเดียวที่เรามั่นใจ คือมั่นใจว่า ‘มันไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปแล้ว’ ขอบคุณเพลงที่เนรมิตความสุขให้ชีวิตเรา ดีใจที่สุดที่หมีกับทุมีที่วิ่งเล่นแล้ว ไว้จะทำคลิปรีวิวบ้านให้ดูนะคะ”


ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมความเก่งของเธออย่างคับคั่งเลยทีเดียว 





ขอบคุณอินสตาแกรม : bowkylion