คอมเมนต์เป็นเหตุ ! “สงกรานต์” เจอชาวเน็ตเหน็บแรง แฟนสำคัญกว่าลูก (มีคลิป)

2021-11-01 14:40:49

คอมเมนต์เป็นเหตุ ! “สงกรานต์” เจอชาวเน็ตเหน็บแรง แฟนสำคัญกว่าลูก (มีคลิป)

Advertisement

 
โดนอีกแล้ว “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เห่อปั่นจักรยานหนักมาก ตอบคอมเมนต์บอกสิ่งที่หยุดได้คือแฟน ดันเจอชาวเน็ตเหน็บแรง แฟนสำคัญกว่าลูก !

เรียกได้ว่าโดนจับตาและมีเรื่องดราม่ายิบย่อยแวะมาทักทายอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” และไฮโซหนุ่มลูกหนึ่ง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีชาวเน็ตตามแซะ ตามแขวะอยู่ไม่เลิก

“บี มาติกา” อวดโฉม “น้องวินเซนต์” เผยที่บ้านคืนแรกแม่แทบไม่ได้นอน 

โมเมนต์น่ารัก “แอฟ” ติดแท็กขอบคุณ “สงกรานต์” ร่วมส่งของขวัญ-อวยพรวันเกิด 

“แมท” เจอแซะอีก หลัง “แอฟ” แท็กขอบคุณ “สงกรานต์” ร่วมอวยพร-ส่งของขวัญในวันเกิด  

“ทอย-จีน่า” แต่งผีรับฮาโลวีน แต่ชาวเน็ตอินไม่ลง แซะแรงผีเน่ากับโลงผุ !






อย่างล่าสุด (1 พ.ย. 2564) คุณพ่อหุ่นล้ำสายลุยอย่าง “สงกรานต์” ก็เพิ่งจะโดนชาวเน็ตบางรายเข้าไปคอมเมนต์แซะปมความสำคัญระหว่างแฟนกับลูกสาวไปหยกๆ หลังจากที่ตัวได้เผยภาพปั่นจักรยานพร้อมเขียนแคปชั่นลงอินสตาแกรมว่า “ปั่นไปถึงอิตาลีกันเลยทีเดียว” งานนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “สระบุรีว่าไกลแล้ว นี่ไปโรมเลยเหรอครับ.. อะไรจะหยุดยั้งพี่ได้ครับ”



ทางด้านหนุ่มสงกรานต์ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับว่า “แฟนครับ 555555” ทำเอางานนี้ไม่วายมีคนดราม่าเข้ามาคอมเมนต์เหน็บแนมหนุ่มสงกรานต์ว่า “หมายความว่าตอนนี้แฟนสำคัญกว่าลูกสาวว่างั้นเถอะ”

และเมื่อย้อนไปโพสต์ก่อนหน้าที่เจ้าตัวได้เผยภาพขี่จักรยานก็ไม่วายมีชาวเน็ตหลายรายเข้ามาคอมเมนต์เตือนหนุ่มสงกรานต์ในเชิงว่าอย่าปั่นจักรยานเพลินจนลืมพาน้องปีใหม่ไปซื้อจักรยานคันใหม่นะ เพราะก่อนหน้านี้ “ปู่ไพวงษ์” พ่อของสงกรานต์เพิ่งจะแย้มๆ มาว่าเจ้าตัวจะพาลูกสาวไปซื้อคันใหม่ด้วยตัวเอง 



ขอบคุณอินสตาแกรม : songkarn_tae