“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สวนกลับนิ่มๆ คนแซะ เป็นคู่รักมีตังค์ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ! (มีคลิป)

2021-11-02 12:10:42

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สวนกลับนิ่มๆ คนแซะ เป็นคู่รักมีตังค์ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ! (มีคลิป)

Advertisement

 

มีเยอะไม่รู้จักใช้ ไม่รู้จักหาก็หมด ! “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เชือดกลับนิ่มๆ คนแซะเป็นคู่รักมีตังค์ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด ฝั่งแฟนคลับแห่คอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ทั้งน่ารักอบอุ่น มีฐานแฟนคลับที่ติดตามและชื่นชอบไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับบ้านของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” และ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่แม้ว่าทั้งคู่จะมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกแฝดชายหญิง “มีก้า-มีญ่า” มาเติมเต็มความอบอุ่นนานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่วายแท็กทีมกับลูกๆ ไปเที่ยวเติมความสุขและดีกรีความสวีตหวานให้ชีวิตคู่มาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เสมอ แต่ทว่าท่ามกลางคนชื่นชอบก็ไม่วายมีบางคนที่ไม่อินกับไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่จนเข้ามาคอมเมนต์แซะเรื่องฐานะของทั้งสองคนให้ได้เห็นอยู่ 

“เชอรีน” คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว สามีคอยให้กำลังใจไม่ห่าง 

“เจ้าพ่อจอมทัพ” เจ๋งไม่แผ่วให้โชค “แม่อ๋อม” เฮงต่อเนื่องงวดนี้ 5 ใบกรุบๆ 

“ทอย-จีน่า” แต่งผีรับฮาโลวีน แต่ชาวเน็ตอินไม่ลง แซะแรงผีเน่ากับโลงผุ ! 






อย่างล่าสุดที่ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ได้โพสต์ภาพคู่กับภรรยาขณะที่  “มาร์กี้ ราศรี” กำลังซบไหล่หลับอยู่บนเครื่องบินลงอินสตาแกรม พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “GOTCHAAA!!! ขอบคุณนะคะที่บินไปสักเป็นเพื่อน” งานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะทั้งคู่เรื่องเงินว่า “คู่รักคู่นี้เป็นคนมีตังค์เยอะ ใช้ทั้งชาติก็ไม่หมด”



ทำเอางานนี้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ไม่ปล่อยผ่านเข้ามาคอมเมนต์เชือดกลับนิ่มๆ ว่า “ผมไม่เห็นด้วยนะครับ มีเท่าไหร่ถ้าใช้แบบไม่คิด ไม่ทำงานหาเงิน ก็หมดครับ” ก่อนที่แฟนคลับของบ้านนี้จะเข้ามาผสมโรงแสดงความคิดเห็นต่ออย่างคับคั่ง อาทิ




“ใช่ค่ะไม่หาเพิ่มยังไงก็หมด คนเราเนาะคิดอะไรตื้นๆ”

“เห็นด้วยกับคุณป๊อกค่ะ”

“ต่อให้พื้นฐานเขามาดี แต่พี่เขาทั้งสองยังคงทำงานและสร้างด้วยตัวเอง อย่าคิดว่าไม่ทำงานแล้วรวย ที่เห็นมาพี่เขาทำงาน สร้างผลงานมาตลอดค่ะ”

“คู่นี้เค้าร่วมบญกันมาควรชื่นชมในวาสนาของเค้า”

“ถ้าเราอยากสบายทั้งชาติแบบเขาควรเอาเป็นตัวอย่างในการทำงานหามรุ่งหามค่ำของทั้งสองคน ดีกว่านะคะแล้วเราจะสบายทั้งชาติเหมือนกัน”




“เป็นอีกคู่ที่ติดตามมานานแล้วตั้งแต่เป็นแฟนกันจนลูกสองแล้วเป็นคู่ที่น่ารักมากเป็นกันเองไม่ถือตัวจะติดตามตลอดไปนะค่ะ”

“ทุกคนมีสิทธิ์จะใช้ชีวิตในรูปแบบที่ตัวเองต้องการและมีความสุข บนพื้นฐานที่ไม่เบียดเบียนใคร เป็นกำลังใจและจะติดตามผลงานตลอดไปคะ”

“อย่าวิจารณ์ผู้ที่ตนเองไม่รู้จักเค้าดีพอ ไม่น่ารักเลยคะ”



“คู่นี้น่ารักดีค้าบ ดูมีความเข้าใจกัน และไม่ขวางในสิ่งที่แต่ละคนชอบ”

“รักครอบครัวนี้ เพิ่มเติมคือ 2 แสบ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : pokmindset