“ปุ้มปุ้ย” แพลนคลอดเองไม่พึ่งมีดหมอ พร้อมเปิดเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากมีลูก

2021-10-28 16:15:55

“ปุ้มปุ้ย” แพลนคลอดเองไม่พึ่งมีดหมอ พร้อมเปิดเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากมีลูก

Advertisement

 
ทนเจ็บได้ดีมากๆ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ตอบแล้วท้องนี้ไม่พึ่งมีดหมอขอคลอดเอง พร้อมเผยเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากมีลูก ลุ้นคนที่ 2 พร้อมมีหรือไม่ ?

เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ร่วมถามไถ่สิ่งที่อยากรู้มาทางไอจีสตอรี่อยู่เสมอ สำหรับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาคนสวยสุดแซ่บของนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” อย่างล่าสุด (27 ต.ค. 2564) สาวเจ้าก็ได้ร่วมพูดคุย ถาม-ตอบ ในสิ่งที่แฟนๆ หลายคนอยากรู้ผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมทั้งอัพเดตการตั้งครรภ์ลูกชายาคนแรกให้ได้แบบคร่าวๆ ว่าตอนนี้เธอนั้นตั้งครรภ์ได้ 26 สัปดาห์แล้ว

“หนูเล็ก” สุดงง ! เจอด่าหยาบกลางไลฟ์ โพสต์ปรึกษาแบบนี้ฟ้องได้ไหม ? 

“บี มาติกา” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องวินเซนต์” 

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “หนึ่ง จักรวาล” ชาวเน็ต-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจแน่น 






และนอกจากนี้ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ยังได้แง้มแพลนการคลอดให้ได้ทราบโดยทั่วกันอีกด้วย หลังจากที่มีแฟนคลับส่งคำถามเข้ามาถามเธอว่า “พี่ปุ้ยแพลนจะคลอดธรรมชาติมั้ยคะ” ซึ่งสาวปุ้มปุ้ยก็ได้ตอบกลับว่า “แน่นอนค่า”

ก่อนที่จะมีอีกคนเข้ามาถามถึงเหตุผลที่เลือกคลอดธรรมชาติของสาวเจ้าว่า “ทำไมพี่ปุ้ยถึงเลือกคลอดธรรมชาติหรอคะ แล้วกลัวเจ็บมั้ยคะ” ซึ่งเธอเองก็ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่อยากมีแผลเป็นที่ท้องค่ะ สามารถคลอดธรรมชาติได้ คิดว่าเป็นอะไรที่ดีที่สุดเพราะธรรมชาติสรรสร้างมาแล้ว ไม่กลัวเจ็บค่ะ เป็นคนทนความเจ็บทางร่างกายได้ดีมากๆ ค่ะ”




และนอกจากนี้ก็ยังมีคนถามถึงแพลนการมีเบบี๋ในอนาคตของสาวเจ้าไว้ว่า “ในใจคิดว่าจะมีน้องแค่คนเดียวหรือ 2 คนคะ หรืออยากมีมากกว่านั้น” งานนี้ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็เปิดใจตอบแบบไม่หมกเลยว่าเธอนั้น “ใจจริงๆ ไม่อยากมีเลยสักคน ตามตรงคือ ด้วยสภาพสังคม สิ่งแวดล้อม สถานการณ์บ้านเมือง โรคภัย การที่เราอยู่ตรงนี้เราห่วงลูกมากๆ ว่าจะต้องเกิดมาแบกความหวัง คำพูดของคนอื่นเหมือนที่เราเจออยู่ไหม ไม่อยากให้เขาต้องมาเจออะไรแบบนี้ แล้วถ้าเกิดมีอยากได้ลูกสาว ก็มีแค่คนเดียว แต่ดันได้ลูกชาย เลยกลายเป็นว่าขอดูอีกทีว่า จะเอาลูกสาวอีกคนไหม ขอดูก่อนว่าตัวเองสามารถเป็นพ่อแม่ที่ดีได้แค่ไหนค่ะ”




ขอบคุณอินสตาแกรม : pantipa.a