“บี มาติกา” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องวินเซนต์” (มีคลิป)

2021-10-28 13:55:18

“บี มาติกา” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องวินเซนต์” (มีคลิป)

Advertisement

 

เป็นพ่อแม่ป้ายแดงเต็มตัว “บี มาติกา” คลอดลูกชายคนแรกแล้ว ตั้งชื่อน่ารัก “น้องวินเซนต์” ด้าน “ไฮโซกร กรกฤช” เข้าไปให้กำลังใจภรรยาถึงในห้องคลอด

ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับไฮโซหนุ่ม “กร กรกฤช จุฬางกูร” และนางเอกสาว “บี มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์” หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอลูกชายคนแรก “น้องวินเซนต์” มา 9 เดือน ล่าสุด (28 ต.ค. 2564) สาวบีก็ได้คลอดลูกชายคนแรกมาให้สามี ครอบครัว และแฟนคลับได้เชยชมแล้ว 

“แต้ว ณฐพร” สาดดาเมจความแซ่บ ในชุดเว้าแหว่งเป็นริ้วๆ ต๊าชเกินต้านมาก 

“แพร เอมเมอรี่” เปิดปมวัยเด็ก เคยโดนล่วงละเมิดทางเพศ 

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “หนึ่ง จักรวาล” ชาวเน็ต-แฟนคลับ แห่ให้กำลังใจแน่น 





โดยงานนี้ ผู้จัดและนักแสดงสาว “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ก็ได้เผยภาพ 3 คน พ่อแม่ลูก “กร-บี-น้องวินเซนต์” ในห้องคลอด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว guitar_siripichพร้อมกับเขียนแคปชั่นแสดงความยินดีว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ว่า “หลานมาเเล้วววววว Congratulations นะคะ น้องรัก”

ขณะที่ทางอินสตาแกรม “kullaprang” ซึ่งเป็นคนสนิทของ “บี-กร” ก็ได้เผยภาพเดียวกันกับสาวกีต้าร์ พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “เบบี้วินเซต์มาแล้ววจ้าาา น่ารักไม่ไหว ยินดีต้อนรับสู่โลกกว้างนะจ๊ะเบบี้วินเซต์ของแม่บีและพ่อกร” ท่ามกลางคนบันเทิง-แฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ทาง New Online ขอแสดงความยินดีกับ พ่อกร-แม่บี มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : bb_matika , korn_jurangkool