“กาละแมร์” พร้อมกัลยาณมิตร ร่วมสร้างบุญใหญ่ ถวายกฐินกว่า 30 ล้าน

2021-10-25 14:05:20

“กาละแมร์” พร้อมกัลยาณมิตร ร่วมสร้างบุญใหญ่ ถวายกฐินกว่า 30 ล้าน

Advertisement

 
สร้างบุญใหญ่ “กาละแมร์ พัชรศร” พร้อมกัลยาณมิตร ถวายกฐินสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ – ซื้อที่ดินทางเข้า กว่า 30 ล้าน คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่อนุโมทนาบุญสนั่น

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นับว่าเป็นสายบุญตัวแม่เลยทีเดียว สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ที่หากใครได้ติดตามเธออยู่ต่อเนื่องก็จะเห็นวาพิธีกรสาวมักจะมีโมเมนต์มาให้ได้ร่วมอนุโมทนาบุญกันอยู่ต่อเนื่อง

อุ๊ย ! ยังไงกัน “นิวเคลียร์” โดน FC จับโป๊ะสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ? 

“แต้ว ณฐพร” สวมบิกินีตัวจิ๋วนุ่งยีนส์สั้น เสิร์ฟเซ็กซี่สะเทือนทริปภูเก็ต 

“ซาร่า” สุดทน ! คนแขวะ-คนดูถูก สมเพชตัวเองไหมที่ต้องมาขายปลาร้า 





อย่างล่าสุด (24 ต.ค. 2564) “กาละแมร์” ก็เพิ่งจะเอาบุญใหญ่มาฝากแฟนๆ หลังจากที่เธอและเหล่ากัลยาณมิตรได้ร่วมกันทำบุญถวายกฐินพระราชทาน ณ วัดป่านาคนิมิตต์ จ.สกลนคร กว่า 30 ล้านบาท เพื่อเพื่อนำไปสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ และซื้อที่ดินทางเข้าเจดีย์

โดยงานนี้พิธีกรคนเก่งก็ได้เผยภาพพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเล่าว่า...



“บุญกฐินสำเร็จแล้ว กราบอนุโมทนาแด่ญาติธรรม พ่อแม่พี่น้อง ลุงป้าน้าอา ปู่ย่าตายายทุกท่าน งานกฐินผ้าพระราชทาน วัดป่านาคนิมิตต์ 2564 จ.สกลนคร เพื่อนำไปสร้างพระมหาธาตุเจดีย์ และซื้อที่ดินทางเข้าเจดีย์ ได้ปัจจัยกว่า 30 ล้านบาท (และตอนนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธาโอนเข้ามายังต่อเนื่อง) ขออนุโมทนาบุญนี้แด่ทุกท่าน ตั้งแต่ท่านผู้ริเริ่มจัดสร้างเจดีย์ คณะทำงาน พระภิกษุทุกรูป และโดยเฉพาะหลวงปู่อว้าน เขมโก เจ้าอาวาสวัดป่านาคนิมิตต์ ผู้ร่วมทำบุญ ผู้ร่วมอนุโมทนา และประธานกฐินฯ ครั้งนี้ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง


ขอน้อมถวายบุญทั้งปวงเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา พรหมเทพเทวดาบูชา และพญานาคทุกตระกูลบูชา สาธุๆๆ ค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่เผยภาพเปรมปริ่มอิ่มบุญให้ได้ชมแล้วนั้น ทางด้านเพื่อนพ้อง คนบันเทิง และแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาร่วมอนุโมทนาบุญกับ “กาละแมร์” และกัลยาณมิตรกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณอินสตาแกรม : kalamare