อุ๊ย ! ยังไงกัน “นิวเคลียร์” โดน FC จับโป๊ะสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ?

2021-10-25 12:20:31

อุ๊ย ! ยังไงกัน “นิวเคลียร์” โดน FC จับโป๊ะสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย ?

Advertisement

 
มีคนโป๊ะแล้วหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ออกโรงเคลียร์ไม่ต้องเสียเวลาคาใจสวมข้างขวา หลังถูก FC จับโป๊ะสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย

เรียกได้ว่ายังคงถูกจับตามองความเคื่อนไหวอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยสุดแซ่บอย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ตั้งแต่ออกมาประกาศยุติสถานะสามีภรรยากับ “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ไป สาวเจ้าก็ถูกจับตามองอยู่เรื่อยมา ทั้งความสวยออร่าและสถานะหัวใจ

“แต้ว ณฐพร” สวมบิกินีตัวจิ๋วนุ่งยีนส์สั้น เสิร์ฟเซ็กซี่สะเทือนทริปภูเก็ต

“ซาร่า” สุดทน ! คนแขวะ-คนดูถูก สมเพชตัวเองไหมที่ต้องมาขายปลาร้า 

“เอ๋” สงสาร “ป๋อ” จับใจ ไข้ขึ้นกลางดึก ใจหายใจคว่ำลุ้นผลโควิด 





อย่างล่าสุด (24 ต.ค. 2564) “นิวเคลียร์” ก็เพิ่งจะโดนชาวเน็ตตาดีจับโป๊ะว่าใส่แหวนที่นิ้วข้างซ้ายไปหมาดๆ หลังจากที่เธอนั้นควงพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” ไปทานอาหารญี่ปุ่นแล้วอวดคลิปน่ารักขณะที่ทั้งคู่กำลังทานอาหารลงไอจีสตอรี่

ซึ่งงานนี้ก็มีเอฟซีรายหนึ่งตอบกลับสตอรี่ดังกล่าวของสาวนิวพร้อมกับแซวว่า “นี่งะ มันยังใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายอยู่เลย” ซึ่งทางด้านนิวเคลียร์ก็ได้ ตอบกลับไปว่า “มันใส่ขวาจ้ะ กล้องมิลเลอร์” ก่อนที่เอฟซีรายนี้จะตอบกลับอีกครั้งว่า “อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊โ แม่นิงซอรี่ โป๊ะ เป็น FC แม่นะ เป็นกำลังใจค่ะ 5555”




ก่อนที่บทสนทนาดังกล่าวจะถูกสาวนิวเคลียร์แคปมาลงไอจีสตอรี่เพื่อไม่ให้ใครได้สงสัยอีก พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้แปะข้อความกำกับบทสนทนาดังกล่าวไว้ว่า “โป๊ะแล้ว 1”


ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa