“เอ๋” สงสาร “ป๋อ” จับใจ ไข้ขึ้นกลางดึก ใจหายใจคว่ำลุ้นผลโควิด

2021-10-24 17:10:04

“เอ๋” สงสาร “ป๋อ” จับใจ ไข้ขึ้นกลางดึก ใจหายใจคว่ำลุ้นผลโควิด

Advertisement

 
เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจให้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” หลัง “เอ๋ พรทิพย์” เผยภาพแอดมิต เหตุไข้ขึ้นสูงกลางดึก หนาวสั่น-ใจเต้นเร็ว จนต้องลุ้นผลโควิด-19 สรุปหมอแจ้งเป็นทอนซิลอักเสบเป็นแผล

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้กับพระเอกหนุ่มลูก 2 อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (24 ต.ค. 2564) เห็น “เอ๋ พรทิพย์” ภรรยาสุดที่รักของหนุ่มป๋อ เผยภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังนอนแอดมิตอยู่บนเตียงผู้ป่วย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากมีไข้สูงกลางดึก แถมยังหนาวสั่น หัวใจเต้นเร็ว อาการไม่ดีภรรยาจึงพาแอดมิตโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ว้าวมาก “กัน นภัทร” ยิ้มแฉ่งคู่ของขวัญมูลค่า 2 แสน ในวันเกิด 31 ปี 

“นิวนิว เอวเด้ง” ปาดน้ำตาลุกขึ้นสานต่องาน หลัง “เติ้ล” ถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี 

“หมิว สิริลภัส” ไม่โสดแล้ว หลังถูกหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน ซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่ไหว





โดยงานนี้ “เอ๋ พรทิพย์” ก็ได้เล่าอาการสามีผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า... “เมื่อคืนสงสารพ่อหนักมากก ไข้ขึ้นเกือบ 40 หนาวสั่น หัวใจเต้นเร็ว จะอาเจียนอีก เอ๋เช็ดตัวให้ก็สั่นแล้วปวดตัวมาก นอนทนอยู่ทั้งวันจนไม่ไหว เห็นแล้วตกใจเลยบอกไป รพ.เถอะ

หมอให้แอดมิมิต และรีบตรวจโควิด ระหว่างรอผลโควิด ต้องนอนรอที่ห้องฉุกเฉิน 4 ชม. จนกว่าผลจะออก สรุปรอดดดค่ะ ใจหายใจคว่ำ คุณหมอว่าเป็นทอนซิลอักเสบเป็นแผล น่าจะติดจากลูกแหละ แต่พ่อเป็นหนักกว่าลูกนะงานนี้ขอให้ไข้ลดทีเถอะ สงสารจังเลย ปกติแข็งแรงมาก”




ซึ่งท่ามกลางกำลังใจและความห่วงใยจากหลายๆ คนนั้น คุณแม่ลูกหนึ่งอย่างนักแสดงสาว “นาตาลี เดวิส” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แนะนำจากผู้ที่เคยมีประสบการณ์ป่วยจากทอนซิลว่า “ผ่าออกเลยค่า หนูผ่าหมดแล้ว ไม่เจ็บคออีกเลยค่ะ เจ็บทอนซิลทีนึงทรมานมากกก หายไวๆ นะคะ”



ขอบคุณอินสตาแกรม : aey_pornthip , poh_natthawut