“นิวนิว เอวเด้ง” ปาดน้ำตาลุกขึ้นสานต่องาน หลัง “เติ้ล” ถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี

2021-10-24 15:20:30

“นิวนิว เอวเด้ง” ปาดน้ำตาลุกขึ้นสานต่องาน หลัง “เติ้ล” ถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี

Advertisement

 
จะเข้มแข็งรอพี่กลับมา “นิวนิว เอวเด้ง” ปาดน้ำตาลุกขึ้นสานต่องาน หลัง “เติ้ล ธนพล” ถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ขอไม่ให้สัมภาษณ์ แต่ขอบคุณสื่อ-ทุกคนที่เมตตา

เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำเอาสาวยสวยสุดแซ่บอย่าง “นิวนิว ชไมพร บุญไสย์” หรือ “นิวนิว เอวเด้ง” ทั้งเสียใจและตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว หลังจากที่หวานใจอย่างนักแสดงหนุ่ม “เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข” ถูกศาลฎีกาตัดสินยืนตามศาลอุทธรณ์จำคุก 1 ปีไม่รอลงอาญา ในคดีลอบใช้ไฟหลวง โดยก่อนหน้านี้ทางด้านเพื่อนสนิทของสาวนิวนิว ก็ได้เผยว่าเธอนั้นร้องไห้ไม่หยุดหลังจากที่ได้ทราบคำตัดสิน 

ตั้งตัวไม่ทัน “นิวนิว” ร้องไห้ไม่หยุดหลัง “เติ้ล” ถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา (มีคลิป)

เปิดโพสต์ “เติ้ล ธนพล” ก่อนศาลตัดสินจำคุก 1 ปี 

ยิ่งแก่ยิ่งมัน “แพท ณปภา” สาดซีนโซฮอต พร้อมแคปชั่นเผ็ดแซ่บสะเทือนทริป 






แต่ทว่าล่าสุด สาวนิวนิวก็ต้องปาดน้ำตาลุกขึ้นเดินหน้าสานต่องานที่เธอและหนุ่มเติ้ลร่วมกันสร้างขึ้นมา เพื่อรอวันที่ฝ่ายชายพ้นโทษ โดยเมื่อวานนี้ (23 ต.ค. 2564) “นิวนิว เอวเด้ง” ก็ได้เผยภาพวันวานที่มีความสุขลงเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเปิดความรู้สึกว่า...



“หนูจะเข้มแข็งรอพี่กลับมานะคะ หนูอยู่ตรงนี้จะทำตามที่พี่บอกไว้ หนูและพี่เติ้ลขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มานะคะ ขอบคุณความเมตตาและกำลังใจจากทุกท่านและทุกคน หนูอ่านและพี่เติ้ลได้รับรู้หมดนะคะ พี่เติ้ลบอกให้หนูดูแลธุกิจเราต่อ และสานต่อสิ่งที่เราทำไว้รอเค้ากลับมา…

#หนูขอไม่ให้สัมพาษณ์ใดใดทั้งสิ้นนะคะหนูขอรอพี่ให้เค้ากลับมาพูดทุกอย่างเอง #ขอบคุณทุกสื่อทุกคนที่เมตตาเราคะ #ปาดน้ำตาแล้วลุกขึ้นมาสานต่องานที่เราทำไว้ #หนูขอโอกาสให้พี่เติ้ลด้วยนะคะ #ความดีที่หายไปกับความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล” ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง แฟนคลับ เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งคู่จำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : newnew9990

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นิวนิว เอวเด้ง