“นุ๊กซี่” ย้อนภาพแซ่บครั้งสุขภาพดี เผยมุมมองใหม่เรื่องความสวยหลังป่วยมะเร็ง

2021-10-12 17:20:02

“นุ๊กซี่” ย้อนภาพแซ่บครั้งสุขภาพดี เผยมุมมองใหม่เรื่องความสวยหลังป่วยมะเร็ง

Advertisement

 
สวยสตรองนัมเบอร์วัน “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ย้อนภาพเก่าวัยแซ่บ ครั้งสุขภาพยังดี พร้อมเผยมุมมองความคิดใหม่หลังป่วยมะเร็ง เจอความสวยอีกรูปแบบที่ไม่ได้มองแค่รูปลักษณ์ภายนอก

ต้องบอกว่าเป้นนัมเบอร์วันของสาวสวยสุดสตรองเลยทีเดียว สำหรับพริตตี้สาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ที่หลังจากตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมและตลอดจนเข้ารับการรักษานั้น นอกจากเธอจะได้รับกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้างแล้ว เจ้าตัวก็ยังไม่วายเติมพลังบวกและกำลังใจให้กับตัวเองสู้โรคร้ายอยู่เสมอ

สวยสุดสตรอง “นุ๊กซี่” เผยเปลี่ยนยารอบนี้โล้นจริง ขนร่วงทั้งตัว 

มีทั้งหมด 9 ชุด “เจนนี่ – ยิว” ทยอยปล่อยพรีเวดดิ้งหวาน จนกว่าจะถึงวันแต่ง 

“จ๊ะ” สื่อถึงใคร ? “ค่าของคน” คืออยู่ให้คนรักมากกว่าคนเกลียด อย่าหลงในชื่อเสียง-เงินทอง 






ล่าสุด “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก็ได้เปิดภาพเก่าเมื่อครั้งที่เธอยังสวย เซี๊ยะ สุดเป๊ะ แถมสุขภาพดี-ร่างกายแข็งแรงลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นปลุกกำลังใจและเผยมุมมองความคิดเกี่ยวกับความสวยงามที่เปลี่ยนไปว่า...

“ย้อนวัยแซ่บหน่อย...ตอนนั้นหุ่นยังพอได้ สุขภาพดี มันก็ดีในแบบตอนนั้นนะ ตอนนี้ก็คิดว่าสวยในแบบนุ๊กซี่ในวันนี้ ไม่ผอม ไม่เป๊ะเหมือนเดิม ป่วยด้วย แต่เราเจอความสวยในอีกแบบนึงของตัวเอง เจอว่าความสวยไม่ใช่แค่อ้วนผอม ขาวดำหรือเด็กแก่ สิ่งนั้นไม่ได้วัดค่าว่าใครสวยไม่สวยได้เสมอไป ความสุขหรือพลังในตัวเราก็คือความสวยเหมือนกันนะ นุ๊กขอบคุณที่ทุกคนยังคงติดตามกันในวันที่นุ๊กไม่เหมือนเดิมนะคะ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับที่ติดตามสาวนุ๊กซี่เข้ามาให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามอีกเช่นเคย




ขอบคุณอินสตาแกรม : nookzii