มีทั้งหมด 9 ชุด “เจนนี่ – ยิว” ทยอยปล่อยพรีเวดดิ้งหวาน จนกว่าจะถึงวันแต่ง

2021-10-12 16:20:37

มีทั้งหมด 9 ชุด “เจนนี่ – ยิว” ทยอยปล่อยพรีเวดดิ้งหวาน จนกว่าจะถึงวันแต่ง

Advertisement

 
สวย-หล่อ สมกันราวกิ่งทองใบหยก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “ยิว ฉัตรมงคล” ถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน สุดอลังการมีทั้งหมด 9 ชุด แต่จะทยอยปล่อยจนกว่าจะถึงวันแต่ง

ทยอยปล่อยมาให้ได้ชมแล้ว สำหรับพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำของ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และว่าที่เจ้าบ่าว “ยิว ฉัตรมงคล” ก่อนจะจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 11 พ.ย. นี้ หลังจากที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเบบี๋จะปล่อยซีนเซอร์ไพรส์ถูกขอแต่งงานบนเรือกลางทะเลไปในเวลาไล่เลี่ยกัน

ไม่ทนคนแซะ ! “เจนนี่” ออกโรงป้องว่าที่สามี หลังซื้อไอโฟนเซอร์ไพรส์วันครบรอบ 

“จ๊ะ” สื่อถึงใคร ? “ค่าของคน” คืออยู่ให้คนรักมากกว่าคนเกลียด อย่าหลงในชื่อเสียง-เงินทอง 

ถ้าดื้อจะโดนตี “มิน” อวดเซ็กซี่ในบิกินีตัวน้อย ทำไม้เรียวในมือแฟนๆ สั่นหนักมาก ! 

“ครูก้อย” เปิดภาพครบรอบ 6 ปี วันจดทะเบียนสมรส พร้อมเล่าชีวิตจริงที่เหมือนนิยาย  


และต่อมา “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ควงแขนแฟนหนุ่มไปแต่งตัวสวยหล่อในชุดบ่าว-สาว แชะภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเตรียมใช้ในงานแต่งกันแล้ว และล่าสุด (10 ต.ค. 2564) สาวเจนนี่ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานมาให้ได้ชมเป็นบางส่วนแล้ว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ก้าวแรกว่าสำคัญ แต่ก้าวไปด้วยกันสำคัญกว่า”




พร้อมกันนี้นักร้องสาวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านช่องคอมเมนต์อีกครั้งว่า... “มีทั้งหมด 9 ชุด จะทยอยลงเรื่อยๆ จนถึงวันแต่งงาน อย่าเบื่อกันนะคะ อารมณ์คนตื่นเต้นก็ประมาณนี้งับ” พอเห็นภาพที่ “เจนนี่-ยิว” อยู่ในชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาว แล้วต้องบอกเลยว่าออร่าหล่อสวยมาเต็ม เหมาะสมกันราวก่งทองใบหยกสุดๆ


ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  รัชนก สุวรรณเกตุ