สวยสุดสตรอง “นุ๊กซี่” เผยเปลี่ยนยารอบนี้โล้นจริง ขนร่วงทั้งตัว

2021-10-07 16:00:39

สวยสุดสตรอง “นุ๊กซี่” เผยเปลี่ยนยารอบนี้โล้นจริง ขนร่วงทั้งตัว

Advertisement

 
สวยในแบบของเราแม้บางอย่างไม่เหมือนเดิม “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” เผยภาพลุคหัวโล้น อัพเดตการรักษามะเร็ง เผยเปลี่ยนยารอบนี้โล้นจริง ขนร่วงทั้งตัว ด้านเพื่อนพ้อง-แฟนๆ ส่งกำลังใจแน่นไม่เปลี่ยน

ยังคงอัพเดตการรักษามะเร็งให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ต่อเนื่อง สำหรับพริตตี้สาวสุดแซ่บ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” แฟนสาวของนักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่ “ปู อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” ซึ่งหากมครที่ติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบว่าเธอนั้นออกมาบันทึกข้อความการรักษามะเร็งของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ตลอด

อยากดูเล่มไหม ? “กอล์ฟ” ฟาดอีกยก คนแซะไม่เรื่องรถไม่เลิก หาว่าซื้อปลอม – ถูกจ้าง !



 นี่หรือคนที่กำลังจะเป็นพ่อ ?! “กวินท์” โดนสวดยับ ! หลังโพสต์ภาพล้อ Squid Game 

“ขวัญ อุษามณี” กรอกใบสมัครเรียน ป.เอก เตรียมคว้าดีกรี ดร.



อย่างล่าสุด (6 ต.ค.2564) “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก็ได้เผยภาพในลุคหัวโล้น ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความอัพเดต และเผยถึงผลข้างเคียงที่ได้รับหลังเปลี่ยนสูตรยาในการรักษาว่า... “โล้นจริงๆ แล้วคราวนี้ เปลี่ยนยามาคราวนี้ขนทั้งร่างก็พร้อมใจกันร่วง เลยหยิบที่โกนหนวดสีเหลืองโกนเองเลยจ้า เพราะกว่าจะร่วงหมดหัว หมอนเอย เสื้อผ้าเอย เลอะผมเต็มไปหมด ต่อให้อะไรๆ อาจจะไม่เหมือนเดิมแต่เราก็สวยในแบบของเราได้ มั่นใจให้ 5 มั่นหน้าให้ 100 ไปเลยจ๊ะ #บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่”




ซึ่งงหลังจากที่สาวนุ๊กซี่ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่วายมีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ และชมความสวยสุดสตรองของสาวเจ้าจำนวนมาก และขณะที่หวานใจหนุ่มผู้ที่เคียงข้างมาตลอดอย่าง “ปู แบล็คเฮด” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เติมกำลังใจเบาๆ ว่า “น่ารักไปอี๊กกกกก”



ขอบคุณอินสตาแกรม : nookzii