นี่หรือคนที่กำลังจะเป็นพ่อ ?! “กวินท์” โดนสวดยับ ! หลังโพสต์ภาพล้อ Squid Game

2021-10-07 13:50:30

นี่หรือคนที่กำลังจะเป็นพ่อ ?! “กวินท์” โดนสวดยับ ! หลังโพสต์ภาพล้อ Squid Game

Advertisement

 
ดราม่าวิ่งชนอย่างจัง “กวินท์ ดูวาล” โพสต์ภาพล้อ Squid Game ทำชาวเน็ตไม่ปลื้มอย่างแรงกับภาพตัดต่อขนมน้ำตาล เจอสวดยับ นี่หรือคนที่กำลังจะเป็นพ่อ ?!

เรียกได้ว่ากลายดราม่าเดือดระอุปะทุกลางโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากว่าที่คุณพ่ออย่างนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” ได้ออกมาโพสต์ภาพล้อฉากแกะขนมดัลโกนา หรือ ขนมน้ำตาล จากซีรีส์ดังสุดฮอตอย่าง “Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย”

“ขวัญ อุษามณี” กรอกใบสมัครเรียน ป.เอก เตรียมคว้าดีกรี ดร. 

“แจ็ค แฟนฉัน” ขอบคุณคนเคยดูถูก ในวันที่งานพิธีกรประสบความสำเร็จ 

“ก้อย-ตูน” พร้อมใจเปิดภาพแรกของครอบครัว น่ารักและอบอุ่นมาก 


ซึ่งเหตุที่ก่อให้เกิดดราม่านั้น ก็เนื่องจากว่าภาพที่กวินท์นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก Gavin Duval นั้น มีการตัดต่อลวดลายบนน้ำตาลให้ออกมาคล้ายกับรูปอวัยวะเพศหญิง อีกทั้งยังมีซีนที่นักแสดงในเรื่องกำลังเลียขนมดังกล่าวประกอบอยู่ พร้อมกันนี้หนุ่มกวินท์ก็ยังได้แนบแคปชั่นบอกว่า “หนังโคตรดี SQUID GAME”

และนอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยเพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์อีกว่า “ถ้าสร้างงานจริงได้ทักมานะ เดี๋ยวจะเอามาแข่งกับ youngu Younggu” , “เอาจริงๆ นะ มันดีจริง ใครยังไม่ดูถือว่าพลาด” และ “เลีย ไม่หมดตายนะเว้ย”





ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตไม่ปลื้มอย่างแรง ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การแสดงออกที่เหมือนไม่ให้เกียรติเพศแม่และไม่ให้เกียรตินักแสดงในเรื่องของหนุ่มกวินท์กันยกใหญ่ แถมยังไม่วายสวดยับกับพฤติกรรมของว่าที่คุณพ่อสนั่น อาทิ



“ก็ทุเรศเกิ๊นไอ้นี่ ให้เกียรตินักแสดงหน่อยก็ดี จะเป็นพ่อคนอยู่แล้ว ถ้าเมียตัวเองโดนเอาไปตัดต่อเมคฟันทรามๆแบบนี้บ้างมันจะตลกแบบนี้มั้ย”

“น่าเศร้าแทนลูกที่จะเกิดนะ มีพ่อความคิดทุเรศแบบนี้”

“มีพ่อแบบนี้ภูมิใจตายเลยค่ะ”

“จะเป็นพ่อคนอยู่แล้วนะคะ”



“มีพ่อเเบบนี้ขอไม่มีดีกว่าค่ะ”

“ทุเรศมาก รู้เลยในหัวมีแต่อะไรแบบนี้สินะคะ”

“น่าเกลียดมากค่ะ”



“ความคิดทุเรศมาก ควรให้เกียรตินักแสดงในรูปนิดนึงนะ แบบนี้แถวบ้านเรียกว่าไม่มีมารยาท.... จะเป็นพ่อคนแล้วคิดหน่อยย”

“ทุเรศมากค่าาาา จะเป็นพ่อคนอยู่แล้วนะคะ”

“เข้าใจว่าเล่นมีมแต่พี่กวินก็น่าจะคิดนิดนึงว่าคนที่เป็นนักแสดงเขาจะรู้สึกยังไงแฟนคลับเขาจะรู้สึกยังไงถ้าเห็น มันดูไม่ให้เกียรตินะคะ”

“อันนี้ไม่เหมาะสมนะคะ จะเป็นพ่อคนอยู่แล้ว วุฒิภาวะกับมารยาทมันต้องเพิ่มขึ้นอีกนะคะสำหรับคนที่กำลังจะเป็นหัวหน้าครอบครัว”



“เป็นถึงศิลปินเเต่ไม่ได้ให้เกียรตินักแสดง แถมยังไม่ให้เกียรติผู้หญิงอีกด้วย ทำซีรีส์เเทบตายสุดท้ายโดนดัดแปลงไปในทางไม่สร้างสรรค์”

“มันบ้งอะค่าาาา ควรให้เกียรตินักแสดงด้วยเนาะ ตัวเองก็เป็นนักแสดงนักร้องก็น่าจะคิดได้นิ อย่าสนุกจนลืมมารยาทนะคะ” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  gavind.ig