อยากดูเล่มไหม ? “กอล์ฟ” ฟาดอีกยก คนแซะไม่เรื่องรถไม่เลิก หาว่าซื้อปลอม – ถูกจ้าง !

2021-10-07 15:05:43

อยากดูเล่มไหม ? “กอล์ฟ” ฟาดอีกยก คนแซะไม่เรื่องรถไม่เลิก หาว่าซื้อปลอม – ถูกจ้าง !

Advertisement

 
ดราม่าเรื่องรถไม่จบ ! “กอล์ฟ พิชญะ” ฟาดต่อยก 2 ถามอยากดูเล่มทะเบียนไหม ? หลังชาวเน็ตจับโป๊ะ-แซะ ซื้อรถแบบปลอมๆ ถูกจ้างให้เป็นพรีเซ็นเตอร์

ได้ออกโรงฟาดแกรียนคีย์บอร์ดที่ตามจับโป๊ะ ตามแซะเรื่องรถที่เพิ่งจะถอยมาใหม่ไม่เลิกอีกยกแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพิ่งจะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์เมนต์แซะเจ้าตัวในเชิงว่า “ทำไมซื้อกระป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเลยเหรอ ขับ MG เป็นขี้ปากคนอื่น” จนทำเอาเจ้าตัวทนไม่ไหวต้องออกมาฟาดพร้อมยกเหตุผลชี้แจงไปแล้วรอบหนึ่ง

ไม่สนขี้ปากคน “กอล์ฟ” ซัดกลับจุกคนดูถูก ทำไมซื้อรถกะป๋อง ไม่มีเงินขนาดนั้นเหรอ ? 

นี่หรือคนที่กำลังจะเป็นพ่อ ?! “กวินท์” โดนสวดยับ ! หลังโพสต์ภาพล้อ Squid Game 

“ขวัญ อุษามณี” กรอกใบสมัครเรียน ป.เอก เตรียมคว้าดีกรี ดร. 






และล่าสุดก็ดูเหมือนประเด็นนี้จะยังไม่จบ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนนำภาพที่หนุ่มกอล์ฟเคยถ่ายคู่กับรถหรูมาวิจารณ์กันสนั่น แถมยังแซะโยงไปถึงปมที่ “กอล์ฟ พิชญะ” เพิ่งจะซื้อ MG ไปในทำนองว่า ถูกจ้างให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซื้อแบบปลอมๆ เพื่อมาทำคอนเทนต์รีวิว

ทำเอางานนี้ “กอล์ฟ พิชญะ” ต้องออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ด้วยการแคปภาพที่ถูกนำไปวิจารณ์และคอมเมนต์ต่างๆ ที่แซะเจ้าตัว มาโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว Golf Pichaya ว่า...




“จับโป๊ะเก่ง หาว่า เราลบเมนต์ไปอีก หาว่าเราซื้อปลอม หาว่าไม่ได้ซื้อหว่ะ (โทษนะจ่ายสดอ่ะ) หาว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ (ลงขนาดนี้เขาต้องทักมาไปเป็นละมะ) แต่นี่ลง vlog ปกติ นี่ก็เอาไปนั่งเมาท์กันสนุกปาก !!! นี่ไงมันถึงไมพัฒนาอ่ะ อยากดูเล่มทะเบียนไหม ?

คนเราอ่ะมันไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงที่สุดเสมอไปหรืออะไรก็ตามที่เอามานั่งวัดค่าว่าคนอย่างเราหรือคนอย่างเขามันต้องขับนั่นนี่อ่ะ…สบายใจตรงไหนก็ทำแบบนั้นป่าว ?? การพูดจาอะไรแบบนี้กล่าวหาว่านั่นนี่มันโชว์ว่าเราโตมาแบบไหนอ่ะเนอะ !”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ อีกทั้งบอกให้หนุ่มกอล์ฟนั้นฟ้อง รับคำขอโทษเป็นเงินสด และบ้างก็บอกให้ปล่อยผ่านเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอยแต่จะแซะ คอยวิจารณ์คนอื่น อย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : golfpichaya