เซอร์ไพรส์มาก “มะปราง” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานสุดอบอุ่น

2021-10-11 13:55:25

เซอร์ไพรส์มาก “มะปราง” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานสุดอบอุ่น

Advertisement

 
เตรียมโบกมือลาสถานะแฟน “มะปราง วิรากานต์” เผยซีนเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก หวานใจนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงาน ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานสุดอบอุ่น ฝั่งคนบันเทิง-แฟนคลับ แห่คอมเมนต์ยินดีสนั่น

มีโมเมนต์มาให้เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับได้ร่วมยินดีกันตั้งแต่ต้นสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ “มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล” ที่ล่าสุด (11 ต.ค.2564) สาวเจ้าได้ปล่อยซีนสุดเซอร์ไพรส์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงาน

“แอฟ” เปิดปากเคลียร์ข่าวลือปมรักใหม่ ทุกคนในข่าวคือเพื่อนพี่น้องหมดเลย 

“กวาง เดอะเฟซ” เสิร์ฟทีเด็ดสุดจึ้ง นุ่งเสื้อผ่าอก-โนบรา แซ่บไฟลุกมาก

อย่าทำกับใครอีก “เฟี้ยว์ฟ้าว” ช้ำ ! บ้านที่กำลังก่อสร้างถูกโจรยกเค้า เสียหายหลักล้าน





โดยงานนี้ “มะปราง วิรากานต์” ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักนาทีที่หวานใจกำลังคุกเข่าเปิดกล่องแหวนขอเธอแต่งงาน และมีครอบครัวชูป้าย “wiil you marry me” ร่วมเซอร์ไพรส์และเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ พร้อมกันนี้สาวมะปรางก็ยังได้แนบแคปชั่นประกอบซีนสุดน่ารักดังกล่าวไว้ว่า... “Will u ….. #svalways”

และต่อมาสาวเจ้าก็ได้เผยความรู้สึกหลังจากที่ถูกขอแต่งงานไว้ว่า... “Tears of JOY ขอบคุณพี่นะคะ หนูรู้ว่าพี่ตั้งใจมากๆใส่ใจทุกรายละเอียด จำว่าหนูชอบอะไร อยากได้อะไร ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ทำให้หนู ดีใจและมีความสุขมากๆ เบยคับที่ยัก หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 

ขอบคุณทีมงานคุณภาพทุกท่าน ที่ช่วยพี่ชรนะคะ ทั้งพ่อ แม่ คุณยาย เพื่อนๆตัวแสบทุกท่าน พึ่งรู้ว่าเตรียมงานกันหลายครั้งมากๆ ทีมงานใหญ่มาก @kimmy_kimberley @margie_rasri @jenzzii_iizznej @pakcard @jubuzzmaiden @poy_natthasiri @saipaan_inz @pang_pichapat @ae_maneerat @mint_chalida ขอบคุณมากแม่ๆ !

ขอบคุณพี่โบ้ที่ช่วยพี่ชรอย่างเต็มที่นะคะ จัดให้ทุกอย่างที่หนูชอบเลย @bobostudio_official #svalways” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาร่วมกันแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงอย่างคับคั่ง 





ขอบคุณอินสตาแกรม : maprang_vira