“แอฟ” เปิดปากเคลียร์ข่าวลือปมรักใหม่ ทุกคนในข่าวคือเพื่อนพี่น้องหมดเลย

2021-10-11 15:05:01

“แอฟ” เปิดปากเคลียร์ข่าวลือปมรักใหม่ ทุกคนในข่าวคือเพื่อนพี่น้องหมดเลย

Advertisement

 
ทุกคนคือเพื่อนพี่น้อง “แอฟ ทักษอร” เปิดปากเคลียร์ชัดๆ ต่อกรณีโต้สื่อดังทางไอจีสตอรี่ - ปมข่าวลือซุ่มคุยหนุ่มรุ่นน้อง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอย่างหนัก ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับปมข่าวลือเรื่องซุ่มคุยกับหนุ่มรุ่นน้องของคุณแม่ลูกหนึ่งสายสตรองอย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่หลายวันมานี้มีเพจเมาท์ เพจซุบซิบดารา-คนบันเทิง ออกมาปล่อยข้อมูลกระตุกต่อมให้อยากรู้ของอยู่ต่อเนื่อง อีกทั้งบรรดาชาวเน็ตยังไม่วายแห่แจกอักษรย่อหนุ่มรุ่นน้อง ให้คาดเดากันไปต่างๆ นานา

“แอฟ ทักษอร” โต้สื่อดัง ยันยังไม่ได้สัมภาษณ์ที่ไหน 

เซอร์ไพรส์มาก “มะปราง” ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว ครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยานสุดอบอุ่น 

“กวาง เดอะเฟซ” เสิร์ฟทีเด็ดสุดจึ้ง นุ่งเสื้อผ่าอก-โนบรา แซ่บไฟลุกมาก 





และสืบเนื่องจากกรณีนี้ ล่าสุด (11 ต.ค.2564) ก่อนเข้ารายการ “แชร์ข่าวสาวสตรอง” ทางช่องไทยรัฐทีวีที่สาวแอฟ ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับ “แพท ณปภา” และ “ปุ้ย พิมลวรรณ” ในวันนี้ สาวเจ้าก็ได้เปิดปากเคลียร์ชัดๆ ถึงกรณีที่ออกมาการเคลื่อนไหวโต้สื่อดังทางไอจีสตอรี่ และข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนเข้ารายการ ในทำนองว่า... ที่แอฟเขียนในไอจีสตอรี่นั้น แค่จะบอกว่าอันนั้นไม่ใช่บทสัมภาษณ์ของแอฟ แค่รู้สึกว่าเกรงใจ เพราะทุกท่านให้สัมภาษณ์ถึงแอฟดี ให้เกียรติ เพราะฉะนั้นถ้าแอฟจะให้สัมภาษณ์ก็ควรจะให้เกียรติทุกท่านเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อไหน

ส่วนข่าวลือที่เกิดขึ้นกับหนุ่มๆ นั้น “แอฟ ทักษอร” ก็ตอบอย่างชัดเจนว่า “ไม่มีค่ะ หมายถึงว่าทุกคนที่เห็นในข่าว ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องหมดเลย และดีมากด้วย ทุกคนก็น่ารัก ก็มีการคุยกัน ขอโทษกันไปมาเพราะเกรงใจ ไม่ใช่อะไรค่ะ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn