อย่าทำกับใครอีก “เฟี้ยว์ฟ้าว” ช้ำ ! บ้านที่กำลังก่อสร้างถูกโจรยกเค้า เสียหายหลักล้าน

2021-10-11 13:05:23

อย่าทำกับใครอีก “เฟี้ยว์ฟ้าว” ช้ำ ! บ้านที่กำลังก่อสร้างถูกโจรยกเค้า เสียหายหลักล้าน

Advertisement

 
ไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดในความฝันจะเป็นจริง ! “เฟี้ยว์ฟ้าว” สุดช้ำน้ำตาคลอ หลังโดนโจรแสบยกเค้าบ้านที่กำลังก่อสร้าง เอาเกลี้ยงกระทั่งสายไฟ-อุปกรณ์  เสียหายหลักล้าน วอนอย่าทำกับคนอื่นเหมือนที่ทำกับเธอ

ทำเอานักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ช้ำหนักถึงกับขำไม่ออกเลยทีเดียว หลังจากที่โดนโจรแสบบุกยกเค้าบ้านที่กำลังก่อสร้าง กว้านไปหมดเกลี้ยงทั้งอุปกรณ์ต่างๆ รวมไปถึงสายไฟภายในบ้าน มูลค่าความเสียหายหลักล้านบาท ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาเธอนั้นแทบไม่อยากเชื่อเลยว่าลางบอกเหตุในความฝันนั้นจะเกิดขึ้นจริงๆ

“กวาง เดอะเฟซ” เสิร์ฟทีเด็ดสุดจึ้ง นุ่งเสื้อผ่าอก-โนบรา แซ่บไฟลุกมาก 

“บี พุทธิพงษ์” จัดทริปเติมสุข “นุสบา” หลังไม่ยิ้มมาอาทิตย์กว่า 

ลุคนี้ดีมาก “น้ำฝน พัชรินทร์” หั่นผมสั้น บริจาคทำวิกให้ผู้ป่วยมะเร็ง  






โดยล่าสุด “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้เผยคลิปพาชมร่องรอยความเสียหายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าด้วยความเสียใจและเสียงสั่นน้ำตาคลอฝากถึงโจรแสบในทำนองว่า สิ่งที่ทำกับเธอก็อย่าไปทำกับคนอื่น ซึ่งตอนนี้เธอก็รู้แล้ว่าโจรคือใคร วอนอย่าทำแบบนี้กับใคร มันเป็นบาป เป็นกรรม และผิดกฎหมาย

พร้อมกันนี้สาวเฟี้ยว์ฟ้าวก็ยังได้เผยผ่านแคปชั่นอีกครั้งว่า…. “ทุกอย่างเกิดขึ้นในความฝันและฉันไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองจริงๆ ฉันชะล่าใจเพราะคิดว่าเป็นเพียงฝัน สุดท้ายกลายเป็น #อุทาหรณ์ เป็นสิ่งที่เรามองข้ามและไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเอง ไม่คิดเลยจริงๆ



โจรขโมย ยกเค้าในช่วงก่อสร้างบ้านและออฟฟิศ ที่ไซส์งาน เอาทุกอย่างไปหมด จึงอยากเตือนภัยให้กับเพื่อนๆ เน้อ ช่วงนี้โจรขโมยเกิดขึ้นเยอะมาก เยอะมากๆ เพื่อนๆ เซฟตัวเองด้วยเน้อ ไม่ว่ากำลังสร้างหรือเป็นบ้านอาศัยแล้วต้องระวัง กันให้มากๆ ในช่วงนี้

โจรเอ้ย ขโมยเอ้ย หยุดคิดที่จะเป็นโจร เป็นผู้ร้าย ในสิ่งที่ทำคือเป็น สิ่งที่ผิดกฎหมาย และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ตลอดถึงสร้างกรรม หยุดเถอะ ขโมยของผู้อื่นเพื่อให้ตนรอด แต่สร้างความเดือดร้อนมหันต์ ให้กับผู้อื่น กรรมมันจะติดตามไปทุกชาติ หยุดเถอะ ควรทำสิ่งดี ทำงานสุจริต ไม่สร้างเวรไม่สร้างกรรม ไม่ทำตนให้ผิดกฎหมาย เพราะที่โจรทำคืออาญา”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและกัลยาณมิตรที่ทราบข่าวต่างพากันเข้ามาส่งกำลังใจให้กับสาเจ้าจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม :  feawfoaw