“ก้อย” เตรียมคลอดลูกชายที่ภูเก็ต พร้อมตัดสินใจเริ่มต้นใหม่กันที่นี่

2021-10-03 14:20:22

“ก้อย” เตรียมคลอดลูกชายที่ภูเก็ต พร้อมตัดสินใจเริ่มต้นใหม่กันที่นี่

Advertisement

 
ลาแล้วเมืองกรุง “ก้อย รัชวิน” เผยภาพน่ารักปนสดใส ก่อนเตรียมลูกชายที่ภูเก็ต พร้อมเผยความในใจหลังตัดสินใจย้ายถิ่นฐานมาเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่กันที่นี่

อีกไม่กี่อึดใจก็จะได้เจอหน้าลูกชายคนแรกกันแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่ขณะนี้อายุครรภ์เดินทางมาถึง 9 เดือนแล้ว ซึ่งล่าสุด (2 ต.ค.2564) สาวก้อยก็ได้เผยภาพสวยสดใสริมทะเลลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบข้อความอัพเดตแพลนการคลอดลูกชายแบบธรรมชาติที่ภูเก็ต พร้อมกันนี้สาวเจ้ายังได้พรั่งพรูเผยความในใจถึงการตัดสินใจย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ภูเก็ต ซึ่งนักแสดงสาวก็ได้เล่าไว้อย่างละเอียดว่า....

ไฟลุกมาก ! “ดิว อริสรา” ปล่อยรัวๆ ภาพนุ่งบิกินีตัวน้อยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจ

รอชมความสวย “น้ำเพชร” ขึ้นเขียงแก้ตา 2 ชั้น บอกรอบนี้ตื่นเต้นมาก

กอดสุดท้าย “รัศมีแข” เผยภาพพร้อมข้อความเศร้าปนซึ้งหลังสูญเสียคุณย่า





“A New Beginning ! การตัดสินใจลงมาคลอดที่ภูเก็ตครั้งนี้ เป็นเรื่องที่แม่ต้องคิดหนักมากค่ะ ไหนจะต้องหารพ.เพื่อฝากครรภ์ใหม่และหาคุณหมอที่เราจะวางใจให้ทำคลอด ในช่วงตอนอายุครรภ์ 7 เดือน บนถิ่นฐานใหม่ที่เราเพิ่งย้ายมาอยู่ เหมือนกับต้องเริ่มนับ 1 วางแผนชีวิตใหม่ทั้งหมด



แน่นอนว่าตอนแรกเราวางแผนเรื่องการคลอดที่กรุงเทพที่ รพ. Medpark กับอาจารย์หมอบุญชัย ซึ่งทางโรงพยาบาลและคุณหมอน่ารักมากกกกกก และดูแลก้อยอย่างดีมากๆ มาตั้งแต่ต้น ทำให้ก้อยวางใจที่จะคลอดลูกคนแรกที่นี่ (ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ)

แต่ด้วยหลายๆ อย่างทำให้แพลนทุกอย่างที่วางไว้ต้องเปลี่ยน ถึงแม้ว่าเราทั้งคู่ จะมีแพลนอยากย้ายมาอยู่ภูเก็ตตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ก้อยเองก็ไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้ ซึ่งก้อยก็เชื่อว่า ทุกๆ อย่างย่อมมีเหตุและผลของมัน เช่นเดียวกับทุกการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่เคยผ่านมา

อีกไม่กี่วันก็จะมีน้องภูเก็ตลืมตาขึ้นมาดูโลกแล้ว ช่วยเป็นกำลังใจให้แม่คลอดหนูธรรมชาติได้อย่างที่ตั้งใจ ไม่มีอุปสรรคด้วยนะครับ

ป.ล. ภูเก็ตไม่ใช่ชื่อผมนะครับ แม่แค่เปรียบเปรย ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องชาวภูเก็ตด้วยนะค้าาา #38weekspregnant #KTsJourney”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ตื่นเต้นรอเจอหน้าลูกชายคนแรกของ “ก้อย-ตูน” และเอาใจช่วยให้คุณแม่คลอดง่ายๆ แข็งแรงและปลอดภัยทั้งแม่ลูกกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : rachwinwong