รอชมความสวย “น้ำเพชร” ขึ้นเขียงแก้ตา 2 ชั้น บอกรอบนี้ตื่นเต้นมาก

2021-10-03 12:00:57

รอชมความสวย “น้ำเพชร” ขึ้นเขียงแก้ตา 2 ชั้น บอกรอบนี้ตื่นเต้นมาก

Advertisement

 
จะสวยปังเบอร์ไหนรอชมเลยจ้า “น้ำเพชร ฏีญาภาร์” เผยภาพชู 2 นิ้วยิ้มสู้กล้อง ขึ้นเขียงแก้ตา 2 ชั้น บอกรอบนี้ตื่นเต้นมาก

เรียกได้ว่ามักจะถูกทักท้วงเรื่องตา 2 ชั้น ที่ดูทั้งหนาและใหญ่อยู่บ่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” สาวสวยเจ้าของตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 ซึ่งหลังจากที่ถูกทักท้วงอยู่บ่อยครั้งบวกกับความอยากเปลี่ยนโฉมให้สวยให้ปังกว่าเดิม ล่าสุดสาวเจ้าจึงได้ตัดสินใจขึ้นเขียงให้คุณหมอแก้ตาใหม่ให้อีกครั้ง





โดยเมื่อวานนี้ (2 ต.ค.2564) “น้ำเพชร” ก็ได้เผยภาพชู 2 นิ้วยิ้มสู้กล้องลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นเผยว่า... “เตรียมตัวทำสวย แก้ตาแล้วจ้าาา อวยพรน้องเพชรหน่อย รอบนี้ ตื่นเต้นมากกกก #petchteeyapar #เจ้าแม่ศัลยกรรม ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์รอชมความสวยปังครั้งใหม่ของสาวเจ้ากันอย่างคับคั่ง และขณะที่ทางด้านสาวแซ่บสายศัลยกรรมอย่าง “หญิงแย้ นนทพร” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “เย้ยยย แก้ทำมายยย” ซึ่งทางน้ำเพชรก็ได้ตอบกลับไปว่า “แผลเป็นมันเยอะไงแม่ ตอนนี้ชั้นใหม่ปังมาก”




พร้อมกันนี้หลังจากที่หมอเย็บแผลให้เสร็จสรรพแล้วนั้น “น้ำเพชร” ก็ยังไม่วายถ่ายคลิปโชว์รอยแผลหลังผ่าตัดให้เห็นอย่างชัดๆ ซึ่งเธอก็บอกว่าปลื้มมากกับชั้นตาอันใหม่ แถมยังเผยคลิปโชว์สเต็ปแดนซ์เบาๆ ให้ได้ชมหลังอัพสวยเสร็จอีกด้วย ซึ่งลงจากเขียงผ่าตัดครั้งนี้สาวน้ำเพชรจะเป๊ะปัง สวยไฉไลเบอร์ไหน งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า



ขอบคุณอินสตาแกรม : petchteeyapar