กอดสุดท้าย “รัศมีแข” เผยภาพพร้อมข้อความเศร้าปนซึ้งหลังสูญเสียคุณย่า

2021-10-03 06:00:29

กอดสุดท้าย “รัศมีแข” เผยภาพพร้อมข้อความเศร้าปนซึ้งหลังสูญเสียคุณย่า

Advertisement

 
ย่าจะอยู่ในตัวเจมส์ตลอดไป “รัศมีแข” เผยภาพกอดสุดท้ายของเจ้าตัวกับคุณย่า พร้อมแจ้งข่าวเศร้าย่าได้จากไปไม่มีวันกลับ คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจเพียบ

เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งจะแจ้งข่าวเศร้าว่าคุณพ่อแท้ๆ เพิ่งจะจากไปไม่มีวันกลับ ล่าสุดช่วงดึกของวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ก็ได้เผยข่าวเศร้าเรื่องการสูญเสียอีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการจากไปของคุณย่าสุดที่รัก

“รัศมีแข” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อผู้ให้กำเนิด ทั้งที่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน 

“รัศมีแข” เล่าความรู้สึกหลังสูญเสียพ่อ เผยได้ใช้ชีวิตทั้งหมดกับพ่อแค่ 20 นาที แต่มีความสุขมาก

สุดน่ารัก “เขื่อน” จับมือคุณแม่ นุ่งชุดว่ายอวดความสดใสแพ็กคู่




ซึ่งงานนี้ “รัศมีแข” ก็ได้เผยภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังสวมกอดกับคุณย่า ซึ่งเป็นการกอดครั้งสุดท้ายลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความในใจสุดเศร้าปนซึ้งไว้ว่า...

“ "กอดสุดท้ายของเรา....หลับให้สบายครับคุณย่าของหนูเจมส์....หนูเจมส์ไม่ได้ใช้นามสกุล พัฒนะจินดา แต่เจมส์ภูมิใจที่เป็นลูกหลานของคุณย่าและครอบครัวของคุณย่าครับ...มากกว่าครึ่งชีวิตของเจมส์ตั้งแต่อายุ 15.... กราบขอบพระคุณที่คุณย่ารับคนนอกแบบเจมส์ให้อยู่ในบ้านและครอบครัวของคุณย่าด้วยใจ..และคอยสั่งสอน..อบรม...จนเจมส์เป็นเจมส์ได้ทุกวันนี้....สิ่งหนึ่งที่เจมส์รู้สึกได้ในร่างกายของเจมส์...คือความเป็นคุณย่าที่อยู่ในตัวเจมส์...เจมส์จะเป็นคนดี..และคุณย่าจะอยู่ในตัวเจมส์ตลอดไป....เจมส์รักคุณย่าครับ " #วิถีคิงคอง”

งานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและส่งกำลังใจให้กับรัศมีแขกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ทาง New Online ก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณอินสตาแกรม : rusameekae