ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก “แอฟ” ปล่อยซีนว้าวใจละลายสะกดทุกสายตา

2021-09-29 12:25:09

ใช้คำว่าสวยได้เปลืองมาก “แอฟ” ปล่อยซีนว้าวใจละลายสะกดทุกสายตา

Advertisement

 
นี่นางสาวหรือหรือนางฟ้า ? “แอฟ ทักษอร” เสิร์ฟซีนสวยชวนใจละลาย โกยคำชมไปรัวๆ จนบางถึงขั้นอยากเอาขึ้นรถไปแห่ความสวย

เรียกได้ว่านับวันยิ่งใช้คำว่าสวยและฮอตได้แบบเปลืองมาก สำหรับนักแสดงสาวโสดลูกหนึ่ง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่มักจะมีซีนสวยว้าวหลากหลายลุคมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมไปพร้อมกับอาการใจสั่นอยู่ต่อเนื่อง

“ก้อง ห้วยไร่” ทุ่มสุดตัวลุยช่วย ปชช. เดือดร้อนจากน้ำท่วม 

“แม่เกตุ” ฟาดสั้นๆ ใส่คนคิดไม่ดี หลัง “เจนนี่” ลุ้นป่องก่อนแต่ง 

“ไอซ์ อภิษฎา” แหวกอกสุดจึ้ง สาดแซ่บไฟลุกต้อนรับเช้าวันอังคาร 




อย่างล่าสุด (28 ก.ย.2564) “แอฟ ทักษอร” ก็ขอปาภาพสวยหวานละมุนจนมดไต่มดตอมให้แฟนได้ชมผ่านทางอินสตาแกรม ในลุคปล่อยผมยาว แต่งหน้าเบาๆ แต่สวยสะกดทุกสายตา แถมแอบแซ่บนิดหน่อยในชุดสายเดี่ยวสีแดงอวดไหล่ขาวออร่า จนบรรดาเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับ เห็นแล้วอดใจไม่ไหวต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ซูฮกความสวยออร่ามองไม่เบื่อของแม่แอฟกันยกใหญ่ และนอกจากนี้หลายๆ คนต่างก็พากันพ่ายความสวยเลอค่าจนต้องเข้ามาหย่อนคอมเมนต์ชื่นชมสนั่น อาทิ

“แม่สวยมาาาาาาาาก”, “พี่แอฟสวยมากกกกกก”, “สวยมากๆๆๆๆค่ะ”, “ขอโทษนะคะในบัตรประชาชนพี่แอฟใช้คำหน้าว่านางฟ้ารึเปล่าคะเนี่ย”, “อยากเอาขึ้นรถแห่ให้กับความสวย ไม่ได้มาเล่นๆ มาเอาชีวิ๊ตตตตตตต”, “ลุคนี้พี่แอฟสวยแบบสวย สวยแบบสวยมากๆๆ(ก.ล้านตัว) สวยจนหัวใจหนูหยุดเต้น”, “โอเช จึ้งจนคิดคำชมไม่ออกละ 1 สวยเกิ๊นนน อ่ะ คิดออกแค่นี้แหละ สติไม่อยู่กับตัวแล้วแม่”, “ดมยาดมก่อน”, “ละลายมากค่ะแม่”, “สวยขนาดนี้ทางนี้ก็ตายสิคะพี่แอฟฟฟฟ สวยแบบหยุดลมหายใจ”, “สวยมากกก ยาวไปจักรวาล”, “สวยไม่มีอะไรกั้น”, “ละมุนมากค่ะ” ฯลฯ






ขอบคุณอินสตาแกรม : aff_taksaorn