“แม่เกตุ” ฟาดสั้นๆ ใส่คนคิดไม่ดี หลัง “เจนนี่” ลุ้นป่องก่อนแต่ง (มีคลิป)

2021-09-29 10:10:28

“แม่เกตุ” ฟาดสั้นๆ ใส่คนคิดไม่ดี หลัง “เจนนี่” ลุ้นป่องก่อนแต่ง (มีคลิป)

Advertisement

 
แค่คิดดีชีวิตก็เจริญแล้ว “แม่เกตุ” คุณแม่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ฟาดแคปชั่นเด็ดใส่คนคิดไม่ดี หลังลูกสาวเปิดอกเคลียร์ใจลุ้นป่องก่อนแต่ง

เรียกได้ว่ามีประเด็นมาให้ชาวโซเชียลจับตามองอยู่ต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาวและเจ้าของค่ายเพลงคนดังจากแดนใต้ “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างล่าสุด หลังจากที่เธอได้ควงหวานใจหนุ่มรุ่นน้อง “ยิว ฉัตรมงคล” ไปเปิดใจตอบครบหมดเปลือกผ่านทางรายการ “คุยแซ่บ Show” พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นคาใจของใครหลายๆ คนที่สงสัยว่าเธอนั้นกำลังตั้งท้องอยู่หรือเปล่า ?

ดูฤกษ์แล้ว "เจนนี่" ควง "ยิว" พ่อของลูกในอนาคตอันใกล้ เปิดใจหมดเปลือก ท้องไม่ท้อง ?!! 

“ใบเตย” นุ่งบิกินีตัวจิ๋วจิบไวน์เล่นน้ำชิลล์ๆ ระเบิดความแซ่บเต็มสระ 

อย่างแจ๋ว “มอริส เค” แก้เผ็ดมิจฉาชีพ ขอกู้ 100 ล้าน รีบวางอย่างไว ! 

“เบส” ทุ่มหนักขึ้นจอ LED เซอร์ไพรส์วันเกิด “ตงตง” แถมบอกรักหวาน “แค่คุณ...คนเดียว” 





โดยงานนี้สาวเจนนี่ก็ได้เปิดใจตอบชัดๆ แล้วว่า ล่าสุดยังไม่ท้องแต่ว่าต่อไปก็ต้องรอดูกันอีกที เพราะจริงๆ เธอก็รออยู่เหมือนกัน กลัวว่าวันนี้บอกไม่ท้องแล้วท้องขึ้นมา เดี๋ยวจะเป็นเรื่องได้ จริงๆ คือรออยู่ เพราะว่าคุณแม่อยากให้มี อันนี้พูดตรงๆ เลยเพราะว่าเธอก็อยากมีด้วย ส่วนที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นนั้นก็เนื่องจากว่า บวมน้ำเกลือหลังศัลยกรรม คุณหมอบอกห้ามออกกำลังกาย 3 เดือนซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งครบ 3 เดือน แถมช่วงนี้นอนหลับพักผ่อนเยอะขึ้น ไม่มีคอนเสิร์ตก็เลยทำให้ดูอ้วนขึ้น



ส่วนประเด็นที่ว่าคบ 5 เดือนแล้วบอกอยากมีลูก เอาความมั่นใจมาจากไหนนั้น “เจนนี่ ได้หมดฯ” ก็เปิดอกบอกว่า “ตอนที่เขาบอกขอเป็นแฟน หนูก็คุยกับเขาเลย ว่าหนูเป็นคนอยากมีลูกนะ จะรับได้ไหมถ้าเราอยากมีลูก ถ้าเกิดคบกันเกิน 3 เดือนแล้วโอเค ขอปล่อยตามธรรมชาติเลยได้ไหม เพราะว่าอยากมี คือถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ค่อยว่ากัน แต่ในใจคือเราอยากมีลูก ” พร้อมกันนี้เธอยังเผยว่าอยากมีลูกก่อน 30 ซึ่งตอนนี้เธอก็ 26 ปี แล้ว ซึ่งถ้ามีทายาทก็อยากมีสัก 2-3 คน ซึ่งเรื่องนี้เธอก็คุยกับคุณแม่มาโดยตลอด แล้วคุณแม่เจ้าตัวร่างกายก็แก่ลงทุกวัน ก็อยากมีอะไรซักอย่างที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับคุณแม่ ให้คุณแม่อยากมีชีวิตต่อ และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน ก็เลยวางแผนไว้ว่าอยากมีลูก




ส่วนทางด้าน “ยิว ฉัตรมงคล” แฟนหนุ่มวัย 22 ปี ของสาวเจนนี่ก็ได้เผยว่า “เรื่องอายุมันไม่น่าจะเกี่ยวครับ เพราะว่ามันแล้วแต่บุคคลมากกว่า ถ้าเรา 2 คนพร้อม ก็คือพร้อมครับ”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่พร้อมใจกันเปิดอกเคลียร์ชัดมาอย่างนี้แล้ว ล่าสุด (28 ก.ย. 2564) “แม่เกตุ” คุณแม่ของสาวเจนนี่ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ข้อความฟาดแคปชั่นสั้นๆ สุดเด็ดใส่คนคิดไม่ดีผ่านเฟซบุ๊ก “Somruay Phetrit” ไว้ว่า... “เขาบอกกันว่า คิดดี คิดบวก ดีกว่าคนคิดไม่ดี” พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านคอมเมนต์ว่า “สงสาร พวกคิดไม่ได้มาก ที่จริงคิดดี ชีวิตก็จะเจริญแล้วลูก” ก่อนจะมีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก