“ก้อง ห้วยไร่” ทุ่มสุดตัวลุยช่วย ปชช. เดือดร้อนจากน้ำท่วม

2021-09-29 11:05:13

“ก้อง ห้วยไร่” ทุ่มสุดตัวลุยช่วย ปชช. เดือดร้อนจากน้ำท่วม

Advertisement

 
แฟนคลับแห่ชื่นชม “ก้อง ห้วยไร่” พร้อมภรรยา-ทีมงาน ทุ่มสุดตัว ลุยช่วยเหลือประชาชน เดือดร้อนจากน้ำท่วม จ.ชัยภูมิ

ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ชื่นชมและกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่ม “ก้อง ห้วยไร่” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ได้แท็กทีมกับภรรยา “เบลล์ ขนิฐา” และเพื่อนพ้องลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กของหนุ่มก้องอยู่ต่อเนื่อง จะเห็นว่านักร้องหนุ่มได้อัพเดตสถานการณ์การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้ได้ทราบอยู่เนื่อง แถมยังมีภาพน่ารัก น่าชื่นชม นาทีที่เจ้าตัวช่วยพาเด็กและคนแก่หนีน้ำมาให้ได้เห็นอีกด้วย

ชื่นชม “เปิ้ล-จูน” ขี่เจ็ตสกีพาคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดหนีน้ำท่วม 

“แม่เกตุ” ฟาดสั้นๆ ใส่คนคิดไม่ดี หลัง “เจนนี่” ลุ้นป่องก่อนแต่ง 

“ไอซ์ อภิษฎา” แหวกอกสุดจึ้ง สาดแซ่บไฟลุกต้อนรับเช้าวันอังคาร 

หล่อและรวยมาก “หมอริท” หอบเงินสดถอยรถหรู บอกน้องต้องเป็น CLS สีขาวเบาะแดงเท่านั้น ! (มีคลิป) 





โดยเมื่อวานนี้ (28 ก.ย. 2564) “ก้อง ห้วยไร่” ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กอัพเดตว่า “ตอนนี้น้ำในตัวจังหวัดชัยภูมิ เริ่มลดลงแล้วนะครับแต่ มวลน้ำกำลังมุ่งหน้าเข้าสู่ บัวใหญ่-บ้านไผ่ ฝากพี่น้องทางนั้นเก็บของขึ้นที่สูงเพื่อความปลอดภัยไว้ก่อนนะครับสำหรับพื้นที่ใดที่เคยท่วม #ป้องกันไว้ก่อนครับถ้ามันไม่ท่วมก็ยิ่งดีเลยครับ”

และล่าสุดเช้าวันนี้ (29 ก.ย.2564) หนุ่มก้องก็ยังได้โพสตืข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กไปยังผู้ที่ตกค้าง ต้องการความช่วยเหลือในด้านต่างๆ ทั้งอาหาร ยารักษาโรค หรือต้องการการขนย้ายผู้ป้วยไว้ว่า... “จุดไหนที่ยังตกค้าง ต้องการข้าวกล่อง น้ำดื่ม ยารักษาโรค หรืออยากขนย้ายผู้ป่วย รบกวนแจ้งพิกัดไว้ได้เลยนะครับพี่น้องท่านใดที่นำข้าวกล่องของใช้และน้ำดื่ม สามารถเลือกพิกัดแล้วส่งมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยได้เลยนะครับไม่ต้องผ่านผมเพื่อที่จะลดเวลาในการเข้าถึงผู้ประสบภัยได้อย่างรวดเร็ว ตอนนี้มีทีมงานของไทบ้านและเครื่องสีข้าว NPT สแตนด์บายที่โรบินสันนะครับถ้าเกิดว่าใครต้องการอาหารและน้ำดื่มก็สามารถไปหยิบได้เลยครับผม พี่น้องกู้ภัยสามารถมาเช็กพิกัดที่ตัวเองอยู่ใกล้แล้วเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยตามคอมเมนต์ได้เลยนะครับ น้ำลดแล้ว จะเหลือก็ คงจะเป็นการเยียวยาทั้งทรัพย์สินแล้วก็จิตใจของผู้ประสบภัยครับผมเป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างพี่น้องเสมอ รัก” งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้กับนักร้องหนุ่ม ทีมงาน และผู้ประสบภัยในพื้นที่กันอย่างล้นหลาม





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ก้อง ห้วยไร่