ชื่นชม “เปิ้ล-จูน” ขี่เจ็ตสกีพาคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดหนีน้ำท่วม

2021-09-28 16:45:42

ชื่นชม “เปิ้ล-จูน” ขี่เจ็ตสกีพาคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดหนีน้ำท่วม

Advertisement

 
หนักขึ้นเรื่อยๆ “เปิ้ล – จูน” บึ่งเจ็ตสกีพาคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดหนีน้ำท่วม เนื่องจากถนนถูกตัดขาดต้องพึ่งเจ็ตสกีทางเดียว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ชื่นชมเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่เห็นทุกๆ ปี เลยก็ว่าได้ สำหรับครอบครัว “ศิลาชัย” ของพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดีอย่าง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ที่แท็กทีมครอบครัวพร้อมด้วยทีมงานรุดช่วยประชาชนในพื้นที่ที่น้ำท่วมอยู่ตลอด

“ดี้ ชนานา” ชี้ประเทศชาติเปรียบเสมือนบ้าน จะดีได้ไม่ใช่เพราะใครคนใดคนหนึ่งต้องร่วมมือกัน 

“ไอซ์ อภิษฎา” แหวกอกสุดจึ้ง สาดแซ่บไฟลุกต้อนรับเช้าวันอังคาร 

“เบส” ทุ่มหนักขึ้นจอ LED เซอร์ไพรส์วันเกิด “ตงตง” แถมบอกรักหวาน “แค่คุณ...คนเดียว” 


อย่างสถานการณ์ล่าสุดที่มีน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ “เปิ้ล นาคร” พร้อมด้วยครอบครัวและทีมงานก็ได้ลงพื้นที่ จ. ลพบุรี เพื่อช่วยประชาชนที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วม ณ ขณะนี้ และล่าสุด (27 ก.ย. 2564) หนุ่มเปิ้ลก็ได้แชร์เรื่องราวน่ารักสุดประทับด้วยการโพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวและภรรยา “จูน กษมา” กำลังขี่เจ็ตสกีพาคุณแม่ท้องแก่ใกล้คลอดอพยพออกจากพื้นที่น้ำท่วม ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแนบแคปชั่นว่า...

“หนักขึ้นเรื่อยๆ…….#มาตั้งชื่อน้องกัน #ชื่ออะไรดี ถนนเข้าหมู่บ้านถูกน้ำไหลเชี่ยวแรงมาก ตัดถนนขาด ชาวบ้านเข้าออกไม่ได้ แม่ท้องแก่ใกล้คลอดต้องถูกอพยพทางเจ็ตสกีได้ทางเดียวเท่านั้น เนื่องจากน้ำไหลแรงมาก เรือธรรมดาก็ไปไม่ได้…ตำบลวังจั่น อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี ตอนนี้หนักมากกว่าเดิมเนื่องจากเย็นวันนี้ฝนตกหนักอีกตลอดทั้งคืน…#น้ำท่วม2564 #tqm”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจและชื่นชมหนุ่มเปิ้ล ครอบครัว และทีมงานทุกคนที่ร่วมกันช่วยเหลือประชาชนกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม : ple_nakorn