“เบส” ทุ่มหนักขึ้นจอ LED เซอร์ไพรส์วันเกิด “ตงตง” แถมบอกรักหวาน “แค่คุณ...คนเดียว”

2021-09-28 12:00:16

“เบส” ทุ่มหนักขึ้นจอ LED เซอร์ไพรส์วันเกิด “ตงตง” แถมบอกรักหวาน “แค่คุณ...คนเดียว”

Advertisement

 
หวานอลังการ “เบส รักษ์วนีย์” เล่นใหญ่ขึ้นจอ LED เซอร์ไพรส์วันเกิด “ตงตง กฤษกร” หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมบอกรักหวานฉ่ำผ่านแคปชั่น “แค่คุณ...คนเดียว”

นอกจากจะคลั่งรักไม่แผ่ว และขยันสาดโมเมนต์หวานไม่ขาดแล้ว ในส่วนของการทำเซอร์ไพรส์ก็เล่นใหญ่อลังการไม่น้อย สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อขาวใสไฟนีออนอย่าง “ตงตง กฤษกร กนกธร” และหวนใจ “เบส รักวนีย์ คำสิงห์” ที่เมื่อวานนี้ (27 ก.ย. 2564) ทั้งคู่เพิ่งจะเสิร์ฟโมเมนต์สวีตหวานจัดหนักเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มตงตง มาให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนขาดไปหลายใบ

“เบส” สาดคำหวานอวยพรวันเกิด “ตงตง” พร้อมบอกพี่คือครอบครัวของหนู

หล่อและรวยมาก “หมอริท” หอบเงินสดถอยรถหรู บอกน้องต้องเป็น CLS สีขาวเบาะแดงเท่านั้น !

ง่ายเกิ๊น ! “โดม” เผยภาพพาเมียนั่งกินข้าวข้างทาง บอกเป็นคนง่ายๆ และรายละเอียดยิบ





เพราะนอกจากจะเห็นสาวเบสปล่อยภาพน่ารักสุดหวานระหว่างเจ้าตัวและ “ตงตง” ให้ได้ชมแบบรัวๆ พร้อมกับคำอวยพรหวานปนซึ้งไปแล้วนั้น ก็ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับเป็นปลื้มกันยกใหญ่ นั่นก็คือการที่ “เบส รักษ์วนีย์” ทุ่มซื้อพื้นที่บนจอ LED ยักษ์ใหญ่หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ อวยพรวันเกิดหนุ่มตงตงกลางกรุง

พร้อมกันนี้สาวเบสก็ยังได้เผยคลิปน่ารักขณะที่เธอและตงตงกับยืนชมวิดีโอบนจอ LED ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นหวานฉ่ำสั้นๆ ว่า “แค่คุณ... คนเดียว” ขณะที่ทางด้าน “ตงตง กฤษกร” นั้นก็ได้เผยคลิปเดียวกับสาวเบสลงอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความประกอบว่า “พี่รักหนูนะ ขอบคุณมากๆ นะครับ” ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและแซวความหวานล้นเหลือที่ไม่มีทีท่าว่าจะลดละของคู่นี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing