“เบส” สาดคำหวานอวยพรวันเกิด “ตงตง” พร้อมบอกพี่คือครอบครัวของหนู

2021-09-27 16:50:48

“เบส” สาดคำหวานอวยพรวันเกิด “ตงตง” พร้อมบอกพี่คือครอบครัวของหนู

Advertisement

 
หวานจัดหนัก “เบส รักษ์วนีย์” ปล่อยซีนสวีตหวานรัวๆ อวยพรวันเกิด “ตงตง กฤษกร” พร้อมบอกพี่คือครอบครัวของหนู บ้าน “คำสิงห์” พร้อมสนับสนุนและอยู่ข้างๆ เสมอ

เป็นคู่ที่เรียกได้ว่าคลั่งรักและหวานไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อผิวใส “ตงตง กฤษกร กนกธร” และ “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่มักจะมีซีนสวีตชวนฟินออกมาให้แฟนคลับได้จิกหมอนอยู่ต่อนเนื่อง

“แจม” ซัดเดือด รพ. สัตว์ ทำน้องหมาเจ็บฟรีหลายรอบ ราคาแพงชั้นดีแต่มาตรฐานหลอกลวง ! 

พ่อโป๊ะอีกแล้ว ? “น็อต วิศรุต” เคลื่อนไหวคล้ายบอกใบ้ คนไหนกำลังจะมีลูกสาวเอาปากกามาวง 

“โบว์ เมลดา” เปิดทางให้จีบ ด้าน “อาเล็ก” โผล่เมนต์จนแฟนๆ เชียร์สนั่น 
 




อย่างล่าสุด (27 ก.ย.2564) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี ของหนุ่มตงตง งานนี้สาวเบสก็ไม่พลาดที่สาดสาดความหวานมาให้แฟนๆ ได้ชม ด้วยการปล่อยเซตรูปคู่ในโมเมนต์ต่างๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า...

“Happy Birthday to my @tongtong_thestar12 ขอบคุณความรักที่พี่มีให้หนูตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด ตั้งแต่ในกองถ่าย จนถึงวันที่เราได้คุยกัน ขอบคุณความจริงใจและจริงจังที่มีให้หนู หนูดีใจมากๆ ที่ได้เจอพี่ และมีพี่อยู่ข้างๆ วันเกิดปีนี้หนูขอให้พี่มีความสุข สมหวังในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าพี่จะทำอะไร จะคิดอะไร จะไปไหน หนูจะอยู่ข้างๆ พี่ และครอบครัว @kamsing_family ก็จะอยู่ข้างๆ พี่เสมอเช่นกัน พี่คือครอบครัวของหนู



ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะเดินไปด้วยกันหรือไม่ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่ในสถานะไหน หรือเวลาผ่านไปกี่ปี หนูและบ้านคำสิงห์ ก็พร้อมสนับสนุน และอยู่ข้างๆ พี่เสมอนะ ขอบคุณที่รักเด็กดื้อคนนี้ อาจจะดื้อหน่อย แต่หนูโคตรรักพี่เลยยยยย !!!!!!! หนูรักพี่นะคะ อยู่กับหนูไปนานๆ นะ (ของขวัญชิ้นแรกของวันนี้ อยู่ใน youtube นะคะ)”

และทางด้าน “ตงตง กฤษกร“ ก็ไม่พลาดเข้ามาตอบกลับโพสต์สาวเบสด้วยข้อความหวานสุดซึ้งว่า... “ขอบคุณเช่นกันสำหรับทุกอย่าง สิ่งที่พี่อยากจะขอในวันเกิด พี่อยากขอให้เราทั้งคู่มีแต่ความสุขและอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ ขอให้เราจับมือกันเอาไว้ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ในวันข้างหน้า เราไม่มีทางรู้ว่าเราจะอยู่ด้วยกันรึเปล่า แต่ในวันนี้ ตอนนี้ เราอยู่ด้วยกัน จับมือกัน เราอาจจะไม่สามารถกำหนดอนาคตได้ แต่เราสามารถกำหนดปัจจุบันได้ เรามาช่วยกันทำปัจจุบันให้ดีที่สุดกันนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่อวยพรให้คนแรกของวันเกิดและขอบคุณที่เข้ามาเป็นคนสุดท้ายของชีวิตของพี่ นอกจากคำขอบคุณ ก็อยากบอกว่า พี่รักหนูนะครับ @bestkamsing จาก แฟนคลับเบอร์หนึ่ง”

ก่อนที่บรรดาคนบันเทิง-แฟนคลับ จะเข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานที่ไม่มีแผ่วและร่วมกันอวยพรวันเกิดของหนุ่มตงตงกันอย่างล้นหลาม





ขอบคุณอินสตาแกรม : bestkamsing