“หมอเก่ง วาโย” เผยซีนเซอร์ไพรส์ สวมแหวนขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

2021-09-25 14:45:40

“หมอเก่ง วาโย” เผยซีนเซอร์ไพรส์ สวมแหวนขอแฟนสาวแต่งงานแล้ว

Advertisement

 
นั่งเก้าอี้ว่าที่เจ้าบ่าว “หมอเก่ง วาโย” ปล่อยภาพเซอร์ไพรส์ สวมแหวนเพชรเม็ดงามขอแฟนสาว “เกรซ เกวลิน” แต่งงานแล้ว คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ยินดีอย่างคับคั่ง

ทำเอาเหล่าคนบันเทิง เพื่อนพ้อง และแฟนคลับ แห่ส่งความยินกับหนุ่มหล่อโปร์ไฟล์เริ่ดอย่าง “หมอเก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง” หรือ “เก่ง เดอะสตาร์ 6” ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กันอย่างคับคั่งโซเชียลเลยทีเดียว หลงัจากที่ล่าสุด (24 ก.ย. 2564) หนุ่มเก่งได้ปล่อยชอตสุดเซอร์ไพรส์สวมแหวนเพชรเม็ดงามบนนิ้วนางข้างซ้ายขอแฟนสาวคนสวย “เกรซ เกวลิน พูลภีไกร” หรือ “เกรซ เดอะสตาร์ 11” แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอมาก็จัดให้ “ซาร่า” อวดหุ่นแซ่บในชุดว่ายน้ำเว้า-แหวก โสดแล้วแซ่บมาก

“บุ๋ม ปนัดดา” ซัดแซ่บ คนตั้งคำถาม “ลิซ่า” ดังขนาดนี้ทำไมไม่ซ่อมถนนบ้านเกิด ? (มีคลิป) 

สนมั้ย ? “มิน” แชะภาพคู่วิวทุ่งนา พร้อมบอกใครมาขอแม่จะยกให้ 500 ไร่





โดยงานนี้ “หมอเก่ง วาโย” ก็ได้เผยภาพพร้อมข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังทำเซอร์ไพรส์สำเร็จว่า... “Move on to the next chapter of life.

ขอบพระคุณพี่ @peachabelle ที่ช่วยมาเป็นหน้าม้า ซ่อนแหวน ถ่ายรูป ถ่ายคลิปให้ในวันนี้ เสียดายที่เพื่อนๆ หลายคนติดงานอยู่ ตจว.เลยทำให้ไม่ค่อยคึกคักนัก แต่ก็ถือว่าลดจำนวนคนให้เหมาะสมกับสถานการณ์ฯ ครับ

ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ช่วยกันหาแหวนตามสเปกและทุนทรัพย์กันอย่างยากลำบาก

ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ช่วยให้คำปรึกษาและสนับสนุนให้กล้าเดินต่อสู่บทถัดไปของชีวิต และท้ายที่สุด ขอบคุณน้องเกรซ @gracekewalin ที่สนับสนุน อดทน และเป็นกำลังใจให้ตลอดมา แม้ในวันที่ผิดพลาด ล้มเหลว และยากลำบาก”

ขณะที่ทางด้าน “เกรซ เกวลิน” ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกับว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมกับแนบแคปชั่นสั้นๆ แต่น่ารักว่า... “Can’t say “NO” to this adorable man And Yes, I do” ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งในวงการ-นอกวงการ เข้ามาส่งความยินดีให้กับทั้งคู่อย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : wayots6 , gracekewalin