“บุ๋ม ปนัดดา” ซัดแซ่บ คนตั้งคำถาม “ลิซ่า” ดังขนาดนี้ทำไมไม่ซ่อมถนนบ้านเกิด ? (มีคลิป)

2021-09-24 15:40:53

“บุ๋ม ปนัดดา” ซัดแซ่บ คนตั้งคำถาม “ลิซ่า” ดังขนาดนี้ทำไมไม่ซ่อมถนนบ้านเกิด ? (มีคลิป)

Advertisement

 
ไม่ใช่หน้าที่ ! “บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดแซ่บ คนตั้งคำถาม “ลิซ่า BLACKPINK” ดังขนาดนี้ทำไมไม่ซ่อมถนนบ้านเกิด ลั่นถ้าคาดหวังจากดารา-นักร้อง จะมี อบต. – ส.ส. ไว้ทำไม ?

ทำเอานักแสดง-พิธีกรคนเก่งอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เห็นแล้วเป็นต้องออกโรงฟาดแทนไอดอลสาวคนดัง “ลิซ่า BLACKPINK” กันเลยทีเดียว หลังจากที่ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพถนนชำรุดทรุดโทรม อีกทั้งยังมีการกล่าวอ้างว่าถนนเส้นดังกล่าวคือทางเข้าหมู่บ้านที่เป็นบ้านเกิดของสาวลิซ่าที่ ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อมกับมีการว่าแซะไอดอลสาวด้วยว่า “ลิซ่า... โด่งดังระดับโลก แต่... ถนน ทางเข้าบ้านเกิด ‘ไร้การพัฒนา’” , “ดังขนาดนี้ ทำไมไม่ซ่อมถนนวะ”






ซึ่งล่าสุด (23 ก.ย. 2564) “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นนี้ด้วยการนำภาพที่มีการกล่าวอ้างมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นซัดกลับคนตั้งคำถามว่า... “ลิซ่า ไม่ใช่ อบต. หรือ ส.ส. ถ้าจะคาดหวังให้ดารานักร้องคนดังมาทำอะไรมากมายขนาดนี้ จะมีพวกนั้นเพื่อ ???”

หลังจากที่เห็นสาวบุ๋มฟาดกลับอย่างนี้แล้วบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกันสนั่น อาทิ “ทุกวันนี้.ดารามีประโยชน์มากกว่า.คนในสภา.น้ำท่วม.โควิด.ดาราช่วยกันทำช่วยกันบริจาคมากกว่า”, “จริงคะแม่อะไรก็โทษดารา”, “ใช่ค่ะแม่ เสียเงินภาษีจ้างไปทำงาน ไม่คุ้มเงินเลยค่ะน่าโมโห”, “ตรรกะโคตรป่วยเลย คิดได้ให้นักร้องมาซ่อมถนน”, “ถูกที่สุดครับ ควรทวงถามให้ถูกที่ ถูกคน”, “น้องดังเพราะน้องเก่ง และความพยายามของตัวเองและครอบครัวล้วนๆ ทำไมเอาน้องมาโยงแบบนี้ สงสาร” ฯลฯ





และท่ามกลางคอมเมนต์จำนวนมากที่เห็นด้วยกับที่สาวบุ๋มฟาดกลับแล้วนั้น ก็ยังมีชาวเน็ตอีกหนึ่งรายเข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามถึงบ้านของตายายของสาวลิซ่า ทำเอางานนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้ชี้แจงกลับชัดๆ โดยการยกตัวอย่างจากมุมของตัวเองว่า...

“ขอตอบในมุมของพี่นะ เพราะเคยโดนคำถามแบบนี้จากคนข้างบ้านตายายที่ฉะเชิงเทราเหมือนกัน มีหลานเป็นถึงนางสาวไทยมีงานในวงการบันเทิงตั้งเยอะทำไมไม่มาทำบ้านให้ตายาย นั่นเป็นเพราะท่านมองเห็นว่าเราเหนื่อยแค่ไหนกับการทำงานในวงการ แล้วจะดังถึงเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เงินที่หามาได้ก็ควรเก็บเอาไว้ใช้และดูแลคนรอบข้างยามลำบาก

คุณตากับคุณยายก็ไม่ใช่คนที่ยึดติดกับวัตถุและสนใจความขี้เสือกของคนข้างบ้าน ท่านก็อยู่บ้านไม้ที่ไม่มี TVเพราะคุณยายตาบอด จนวันที่ท่านจากไป พี่ก็ดูแลงานศพของญาติทุกคนทุกอย่างตามสมควร พี่ขอตอบในมุมของพี่นะคะ”






ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda