ยากจะทำใจ “กี้ ธัญญชล” เผยภาพพร้อมข้อความซึ้งถึง “เหม” หลังจากไป 2 ปี (มีคลิป)

2021-09-24 12:00:30

ยากจะทำใจ “กี้ ธัญญชล” เผยภาพพร้อมข้อความซึ้งถึง “เหม” หลังจากไป 2 ปี (มีคลิป)

Advertisement

 
รักเสมอไม่ลืมเลือน “กี้ ธัญญชล” โพสต์ข้อความซึ้งถึง “เหม ภูมิภาฑิต” หลังเพื่อนรักจากไปนาน 2 ปี ด้วยโรคซึมเศร้า เผยยังทักไลน์หาเพื่อนตลอด ทั้งที่รู้ว่าจะไม่มีใครตอบกลับ

เรียกได้ว่าวันเวลาผ่านไปไวจนเผลอแป๊บเดียวก็ครบ 2 ปี ที่นักแสดงหนุ่ม “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส” จากไปเพราะโรคซึมเศร้าแล้ว ซึ่งล่าสุด (23 ก.ค. 2564) เพื่อนรักอย่างนักแสดงสาว “กี้ ธัญญชล สถิรบุตร” หรือ “กี้ รฐกร” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มเหม ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเปิดความในใจไว้สุดซึ้ง เนื่องจากยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของเพื่อนสนิท

“ชมพู่” ขอคำปรึกษาผ่าตัดดีไหม ? หลังพบก้อนเนื้อที่คอเริ่มใหญ่ขึ้น 

“บี น้ำทิพย์” แต่งกลอนแซ่บสุดคมสื่อถึงอะไรหรือเปล่า ? 

“แพทริเซีย” เผยภาพนุ่งเดรสแหวกกลางอก ชอตเดียวแซ่บตะลึง



โดยงานนี้ “กี้ ธัญญชล” ก็ได้ระบายความคิดถึงสุดซึ้งผ่านทางแคปชั่นไว้ว่า... “It doesn’t feel real when I think about the fact that you’re no longer with us. So much has happened since you’ve been gone…so much I want to share with you. I hope you know that I think about you a lot…and about if there was more I could of done. I miss you. ไม่น่าเชื่อเลยว่าเวลามันผ่านไปแล้ว 2 ปี…กี้เข้าไปดูไอจีของเหมตลอดเลย…ทักไปในไลน์…ทั้งๆ ที่รู้ว่าจะไม่มีใครทักกลับมา…แต่กี้คิดถึงเหมแล้วห้ามตัวเองไม่ได้… กี้อยากให้เหมรู่ว่ากี้จะไม่ลืมเหมนะ…รักนะเพื่อน”




ขอบคุณอินสตาแกรม : charleeboots