“ชมพู่” ขอคำปรึกษาผ่าตัดดีไหม ? หลังพบก้อนเนื้อที่คอเริ่มใหญ่ขึ้น

2021-09-24 10:45:35

“ชมพู่” ขอคำปรึกษาผ่าตัดดีไหม ? หลังพบก้อนเนื้อที่คอเริ่มใหญ่ขึ้น

Advertisement

 
ใครรู้ช่วยด้วย “ชมพู่ ก่อนบ่าย” พบก้อนเนื้อที่คอเริ่มใหญ่ โพสต์คลิปขอคำแนะนำควรผ่าดีไหม ?

ทำเอาบรรดาแฟนคลับทั้งเป็นห่วง แห่ส่งกำลังใจและคำแนะนำให้กับพิธีกรสาวคนเก่ง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” หรือ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด (23 ก.ย. 2564) สาวชมพู่ได้โพสต์คลิปวิดีโอขอคำแนะนำกับคนที่ความรู้หรือพอจะแนะนำเธอได้ เกี่ยวกับการผ่าตัดก้อนเนื้อที่คอ โดยทางคุณหมอแนะนำให้ผ่าออก เธอเลยอยากขอคำปรึกษาว่าควรผ่าดีไหม และผ่าที่ไหนดี เพราะตอนนี้กำลังหาข้อมูลอยู่จึงอยากคำปรึกษาจากคนที่รู้

“บี น้ำทิพย์” แต่งกลอนแซ่บสุดคมสื่อถึงอะไรหรือเปล่า ? 

“บี มาติกา” อวดภาพท้องโต 33 วีก ตื่นเต้นใกล้ได้เจอหน้าลูกชายแล้ว

“กระต่าย” สวนแซ่บ หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เหยียดสามี (มีคลิป)






ซึ่งภายในคลิป “ชมพู่ ก่อนบ่าย” ก็ได้เผยในทำนองว่า... “ในคลิปนี้ขออนุญาตปรึกษาคนที่มีความรู้หรือพอจะแนะนำได้ คือชมพู่มีก้อนตรงคอ แต่ไม่ใช่ก้อนมะเร็งหรือก้อนเนื้องอก และไม่เป็นอันตราย หมอแนะนำให้ผ่าออก ทีนี้เลยอยากปรึกษาคนที่พอจะมีความรู้ว่า ผ่าดีไหม รักษาตัวนานไหม แล้วก็ผ่าที่ไหนดี ใครรู้รบกวนทิ้งคอมเมนต์ให้หน่อยนะคะ พอดีชมพู่กำลังทำการบ้านหลายๆ ที่ ตรงก้อนนี้นะคะที่ชมพู่เป็นอยู่ แต่มันไม่ได้เป็นไทรอยด์ ไม่ได้เป็นเนื้องอกหรือมะเร็งนะคะ แต่เพื่อความสวยงาม เพราะว่าก้อนมันใหญ่ขึ้น ถ้าใหญ่กว่านี้ การผ่าตัดจะอันตราย”




ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาแชร์ประสบการณ์ และแนะนำโรงพยาบาล คุณหมอที่เก่งๆ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้กับพิธีกรสาวกันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณอินสตาแกรม : chompu_konbai