“บี น้ำทิพย์” แต่งกลอนแซ่บสุดคมสื่อถึงอะไรหรือเปล่า ?

2021-09-24 09:55:55

“บี น้ำทิพย์” แต่งกลอนแซ่บสุดคมสื่อถึงอะไรหรือเปล่า ?

Advertisement

 
อยู่ๆ ก็มีกลอนมาฝาก “บี น้ำทิพย์” ต้องการสื่ออะไรหรือเปล่า ? หลังโพสต์กลอนแซ่บสุดคมชวนฉุกคิด

อยู่ๆ ก็พักโหมดอวดแซ่บมาเสิร์ฟกลอนคมสุดเฉียบให้แฟนๆ ได้ฉุกคิดซะงั้น สำหรับนางแบบ-นางเอกสาว “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่ล่าสุด (23 ก.ย. 2564) สาวเจ้าได้ออกมาหย่อนภาพเซลฟี่ พร้อมแนบแคปชั่นเป็นกลอนคมๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“ลาล่า” โดนบูลลี่เพียบ หลังคัฟเวอร์ “ลิซ่า” วอนด่าเบาๆ ให้เกียรติเครื่องสำอางนิดนึง 

“ซาร่า” ถูกถาม “ไมค์-น้องแม็กซ์เวลล์” ได้เจอกันยังหลังโควิดเบาลง 

“เป้ อารักษ์” ตอบชัดคบ “มิเรียม” มาปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิทรู้มาตลอด




“ไม่เวอร์วัง ทำตัวธรรมดา เห็นคุณค่าในสิ่งที่มี ให้เกียรติคนอื่น ไม่คิดเบียดเบียนใคร รู้จักให้เมื่อมีโอกาส ไม่ลืมคุณบุพการี ทำดีไม่หวังผล ลดทิฐิและปล่อยวาง บำรุงศาสนา ยึดมั่นทำความดี อดทนวิสาหะ ผูกใจภักและรักดี เลือกแต่แบบอย่างที่ดี เป็นคติประจำใจ ใครจะชั่วหรือมั่วไม่มัวหมอง เราไม่ลองเห็นเป็นสิ่งแปลกใหม่ ไม่ตามเทรนด์เห็นว่าฮิตแล้วตามไป โตแล้วจริงๆ คิดได้ว่าควรไม่ควร ไม่ต้องไปด่าใครเค้าว่าทำผิด ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ ขอแค่ตัวเองว่าดีแน่ สิ่งไหนแย่ก็อย่าไปตามมัน #อยู่ดีๆก็แต่งกลอนเฉย”

ซึ่งหลังจากที่สาวบีได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ากดไลก์และแห่คอมเมนต์กันสนั่น อาทิ “แต่งกลอนเก่งมากค่ะพี่บี”, “ถูกทุกข้อ”, “แต่งระบาย”, “คมมมม”, “เฉียบคม”, “สวย เก่งและฉลาดแบบคุณบี ต้องเลือกสิ่งดีๆ แน่นอน รัก”, “เริ่ดมากค่ะ อรุณา”, “สุดยอดเลยค่ะ เฉียบมากกก”, “เอาใจไปเลย”, “ความคิดน่ารักจังเลยน้อง B” ฯลฯ 







ขอบคุณอินสตาแกรม : beenamthipofficial