“ลาล่า” โดนบูลลี่เพียบ หลังคัฟเวอร์ “ลิซ่า” วอนด่าเบาๆ ให้เกียรติเครื่องสำอางนิดนึง

2021-09-23 17:15:52

“ลาล่า” โดนบูลลี่เพียบ หลังคัฟเวอร์ “ลิซ่า” วอนด่าเบาๆ ให้เกียรติเครื่องสำอางนิดนึง

Advertisement

 
ไม่คิดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ “ลาล่า อาร์สยาม” ขอตามเทรนจัดเต็มคัฟเวอร์ “ลิซ่า BLACKPINK” คนชมก็เยอะ ด่าก็แยะ แถมบูลลี่อีกเพียบ จนต้องบอกจะด่าก็เบาๆ ให้เกียรติเครื่องสำอางนิดนึง

อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่หลุดเทรนด์คัฟเวอร์เป็นไอดอลสาว “ลิซ่า BLACKPINK” กับลุคสุดฮอต สุดปังจากโซโล่เดี่ยว “LALISA” สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวอารมณ์ดี “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ซึ่งหากใครได้ติดตามหรือสอดส่องความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวลาล่าในช่วงนี้ก็จะเห็นว่าเธอนั้น จัดหนักจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม ตามเทรนด์สาวลิซ่ามาให้ได้ชมแบบจัดเต็มสุดๆ อีกทั้งสาวเจ้ายังได้แนบแคปชั่นขายขำตามสไตล์สาวอารมณ์ไว้ให้แฟนๆ ได้ฮากันอีกด้วย

“แพทริเซีย” เผยภาพนุ่งเดรสแหวกกลางอก ชอตเดียวแซ่บตะลึง 

จากน้ำพักน้ำแรง “น้ำชา” เปิดภาพบ้านหลักร้อยล้าน หรูหราน่าอยู่มาก

“เป้ อารักษ์” ตอบชัดคบ “มิเรียม” มาปีกว่าแล้ว ไม่ได้ปิด เพื่อนสนิทรู้มาตลอด 





แต่ทว่างานนี้ก็ไม่รอดมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาคอมเมนต์ว่าแซะ แถมบูลลี่เธอไม่น้อย จนกระทั่งล่าสุด (23 ก.ย.2564) “ลาล่า อาร์สยาม” เป็นต้องออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าประเด็นดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคัฟเวอร์ลุดลิซ่าพร้อมกับชี้แจงผ่านแคปชั่นว่า....

“#ต๊าชชชชชชชช คนด่าก็เยอะ คนชมก็แยะ คนบูลลี่ อีกเพี้ยบ..เฮ้ยย ลาล่าก็เป็นอีกคนที่ชื่นชมในผลงานน้องลิซ่า ไม่ได้คิดเอาตัวเองไปเปรียบเทียบหรอกจ้า ด้วยกระแสที่มาแรงเกินต้านก็ขอนิดนึงนะ โพสต์ก่อนหน้า ที่ลาล่าบอก #ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง เราก็บอก ป.ล. แล้วว่า ระวังหมึกปากกาหมดและพื้นที่ไม่พอ นั่นก็หมายความว่า ไม่มีอะไรเหมือนหรอกคะ ความตั้งใจก็คือ แต่งตัวแบบลิซ่า เพื่อเชียร์น้องเพื่อเป็นกำลังใจ เอาเป็นว่าจะด่าก็เบาได้เบาให้เกียรติเครื่องสำอางบนหน้าลาล่านิดนึง แต่งหน้าทำผมนานจริงๆ สำนึกผิดไม่ทันคำด่า 555” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมความสวยสุดปังของสาวลาล่ากันไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณอินสตาแกรม : lala_bigflower