“จ๊ะ จิตตาภา” เสิร์ฟภาพหุ่นดี แจกความสดใสในชุดออกกำลังกาย ออร่าหน้าเด็กฟุ้งกระจายมาก

2021-09-15 16:25:34

“จ๊ะ จิตตาภา” เสิร์ฟภาพหุ่นดี แจกความสดใสในชุดออกกำลังกาย ออร่าหน้าเด็กฟุ้งกระจายมาก

Advertisement

 
เป๊ะปังมากแม่ “จ๊ะ จิตตาภา” เสิร์ฟความสดใสในชุดออกกำลัง คลอดลูกแฝดได้ 2 เดือนกว่า กลับมาหุ่นดีไวมาก แถมออร่าหน้าเด็กฟุ้งกระจายเกินต้านสุดๆ

เรียกคืนหุ่นหลังคลอดให้กับมาเป๊ะปังดังเดิมได้ไวมาก สำหรับนางเอกสาวลูก 2 “จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม” ที่เพิ่งคลอดลูกแฝดชายหญิง “น้องโอบ-น้องอารี” มาให้คุณสามี “เอิน นิธิภัทร์” ได้ปลื้มปริ่มอิ่มอกอิ่มใจได้กว่า 2 เดือนแล้ว

เวลาผ่านไปเร็วไม่ใช่คำพูดลอยๆ “พลอย” ฉลองวันเกิด 39 ปี ขอบคุณที่แข็งแรงและมีชีวิตอยู่ 

“รัศมีแข” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อผู้ให้กำเนิด ทั้งที่ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน

สุดสตรอง “หน่อย” เผยความลับ “มิว” อุ้มท้อง 3 เดือนถ่ายละคร แพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร 




และนอกจากความเป๊ะปังหุ่นหลังคลอดของคุณแม่จ๊ะจะเป็นที่ฮือฮาของบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับแล้วนั้น ในส่วนของความสดใสและหน้าเด็กเกินต้านของสาวเจ้า ก็เป็นที่พูดถึงอยู่ไม่น้อย ซึ่งก็การันตีได้จากภาพที่เธอได้เผยหุ่นสุดเป๊ะในชุดออกกำลังกายให้ได้ชม ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า... “ชุดพร้อม! แต่ใจมันยังไม่พร้อมมมม ในส่วนของการออกกำลังกายก็คือ.. หึ ยังไม่เริ่มซะทีจ้ะ ใส่ชุดมาเกาะเครื่องเอาฤกษ์เอาชัยไว้ก่อนละกันเนาะ ป.ล. กางเกงเก็บพุงดีมาก ควรไปตำ! #postpartum”

ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ลูก 2 ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ได้ตอบเสียงตอบรับจากบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างคับคั่งว่าเธอนั้น ทั้งหน้าเด็ก และกลับมาผอมเร็วมาก ขณะที่ทางด้านว่าที่เจ้าสาว “อาย กมลเนตร” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวเพื่อนซี้สุดเลิฟด้วยว่า “หนูลูกกกกก ขอฮาวทูเป็นแม่ลูกแฝดแต่หน้ามัธยมหน่อยลู๊กกกกกกกกก ” , “ถ้าฉันตัดผมทรงนี้คือได้ปะะ /เก็บเรฟ!”





ขอบคุณอินสตาแกรม : ja_jittapa