สุดสตรอง “หน่อย” เผยความลับ “มิว” อุ้มท้อง 3 เดือนถ่ายละคร แพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร

2021-09-15 10:45:36

สุดสตรอง “หน่อย” เผยความลับ “มิว” อุ้มท้อง 3 เดือนถ่ายละคร แพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร

Advertisement

 
เก่งและอดทนมาก “หน่อย บุษกร” โพสต์ยินดีหลัง “มิว นิษฐา” คลอดลูกคนแรก พร้อมเผยความสตรองของคุณแม่ป้ายแดง อุ้มท้อง 3 เดือน มาถ่ายละคร แพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร

รับตำแหน่งเป็สนคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับไฮโซหนุ่ม “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” และนางเอกสาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่เพิ่งจะให้กำเนิดลูกสาวคนแรก “น้องมาริน” เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มของครอบครัว เพื่อนพ้อง และแฟนคลับ

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ยันชัดยังไม่ย้ายไปไหน หลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต 

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” บอกการให้อภัยคนดีเท่านั้นที่ให้ได้ หลังเจอดราม่าถาโถม 

ดูคำตอบ “นิวเคลียร์” หลังเจอคนเมนต์ต้นทุนต่างกัน เหตุเพราะพร้อมเที่ยวต่างประเทศมาก 





เช่นเดียวกับผู้จัดและนักแสดงมากความสมามารถอย่าง “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ก็ได้ออกมาเผยภาพครอบครัวของ “มิว-เซนต์” ลงอินสตาแกรม เพื่อร่วมแสดงความยินกับทั้งคู่ พร้อมทั้งเผยความลับที่ไม่มีใครรู้ผ่านทางแคปชั่นว่า...

“ยินดีด้วยนะคะ น้องมารินน่าเอ็นดูมากคะ เอาจริงน้องมารินเล่นละคร #ดวงตาที่3 อยู่กับแม่มิวในช่วง 3 เดือนแรกนะลูกโดยไม่มีใครรู้ ต้องบอกว่าแม่มิวเก่งมาก อดทน ที่สุดเลย แม่มิวคงแพ้ท้องแต่ไม่บอกใคร มะม่วงเท่านั้นที่แม่มิวถามหาทุกครั้งที่ออกกอง ขอบคุณแม่มิว แม่ปู และน้องมารินด้วยนะลูก @mewnittha @pujira @saint_kuha”




และงานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “มิว นิษฐา” ก็ได้เข้ามาตอบกลับสาวหน่อยด้วยว่า “ขอบคุณค้าาพี่หน่อยยยย”



ขอบคุณอินสตาแกรม : mewnitthakun_jun