“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ยันชัดยังไม่ย้ายไปไหน หลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต (มีคลิป)

2021-09-15 09:40:40

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ยันชัดยังไม่ย้ายไปไหน หลังพา “น้องเนล่า” ทำพาสปอร์ต (มีคลิป)

Advertisement

 
ยังอยู่ด้วยกัน “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ตอบแล้ว แค่ไปเยี่ยมตายาย ยังไม่ย้ายไปไหน หลังพา “น้องเนล่า” ลูกสาวสุดที่รักไปทำพาสปอร์ต

ทำเอาเหล่าแฟนคลับคนหลงรัก “น้องเนล่า” ลูกสาวของนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ต่างสงสัยและแห่ถามรัวๆ ในทำนองว่าจะพากันย้ายประเทศแล้วเหรอ ? หลังจากที่เห็นนักแสดงหนุ่มเผยภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว พาน้องเนล่าไปถ่ายรูปทำพาสปอร์ตลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า...

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” บอกการให้อภัยคนดีเท่านั้นที่ให้ได้ หลังเจอดราม่าถาโถม

ดูคำตอบ “นิวเคลียร์” หลังเจอคนเมนต์ต้นทุนต่างกัน เหตุเพราะพร้อมเที่ยวต่างประเทศมาก

“ซาร่า” ระบายเศร้าแผลในใจฝังลึก จนลืมไม่ได้ ให้อภัยไม่ลง





“ ภารกิจพาเนล่าไปทำพาสปอร์ตเรียบร้อย ผ่านพ้นไปด้วยดี หลายคนที่คิดจะไปพาสปอร์ตหรือต่ออายุ ปกติสามารถไปได้หลายที่ใน กทม. นะครับแต่ตอนนี้ ย้ำนะครับว่าตอนนี้ทำได้แค่ที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ อยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ตอนนี้เค้าเปิดรับ walk-in นะครับถ้าเตรียมเอกสารไปครบ รอคิวไม่นาน



ส่วนเรานัดล่วงหน้าไว้ก่อนแล้วเข้าไปสามารถทำได้เลยครับไม่ต้องรอคิว เจ้าหน้าที่เยอะไม่ต้องรอนาน บริการดี แยกทางเข้าออก ชัดเจน เราไปไม่เกินครึ่ง ชม. ก็เสร็จเรียบร้อย เนล่าก็เก่งมากไม่งอแงเลย ดี๊ปกป้องลูกหมูอย่างดี ใต้ที่คลุมรถเข็นมีทั้งเบาะแอร์เย็นๆและที่กรองอากาศแบบจัดเต็ม เย็นสบาย ปลอดภัยหายห่วง

ฟ้าเปิดเมื่อไหร่เราจะไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆกันนะคะลูกรัก @nayla_devahastin #nayladeva #เนล่าอธิศา #เนล่าวันละนิดจิตแจ่มใส #babyhillsthailand”



ซึ่งหลังจากที่มีหลายๆ คนสงสัย “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็เคลียร์ชัดเจนผ่านทางคอมเมนต์หลังจากที่นักแสดง “หยก ธัญยกันต์” ที่เข้ามาคอมเมนต์ถามว่า “จะไปไหนกันนนน อยู่ด้วยกันก่อน” ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ยังไปเที่ยวก่อน พาเนล่าไปเยี่ยมตายาย และน้าชาย”

และอีกหนึ่งคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาถามว่า “ไปเที่ยวแล้วต้องกลับมานะคะ คิดถึงงงง” ซึ่ง “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็ยืนยันชัดๆ อีกครั้งว่า “ไปเที่ยวก่อนยังไม่ย้ายไปไหนครับ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : nut_devahastin