“ซาร่า” ระบายเศร้าแผลในใจฝังลึก จนลืมไม่ได้ ให้อภัยไม่ลง

2021-09-14 13:25:21

“ซาร่า” ระบายเศร้าแผลในใจฝังลึก จนลืมไม่ได้ ให้อภัยไม่ลง

Advertisement

 
เวลาเยียวยาได้ไม่มากพอ “ซาร่า คาซิงกินี” ร่ายยาวระบายความในใจเศร้า ถึงบาดแผลที่ฝังลึกถึงก้นบึ้งหัวใจ  จนลืมไม่ได้ ให้อภัยไม่ลง

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคุณที่สตอรงไม่น้อยเลย สำหรับนางแบบสาวลูก 2 อย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ไม่ว่าจะเจอมรสุมดราม่ามาขนาดไหน เธอก็ยังเข้มแข็งพยุงตัวเองก้าวผ่านมาได้เสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม้ว่าจะผ่านมาได้ แต่ทุกเรื่องราวที่เกิด ก็ยังคงฝึกลึกอยู่ในก้นบึ้งหัวใจ โดยเฉพาะเรื่องร้ายๆ ที่ยากจะลืม พอมีอะไรมาสะกิดนิดหน่อยก็พลอยทำให้ต้องนึกถึงอยู่เสมอ

แซ่บสะเทือนสระ “แมท” ปล่อยชอตกระแทกใจ เด็ดทั้งภาพทั้งแคปชั่น 

นาทีความสุข “มิว” ปล่อยชอตซึ้งตั้งแต่ท้องจนคลอด ตกหลุมรักตั้งแต่ยังไม่รู้จัก 

“นานา” ส่งลูกเข้าเรียนที่นิวยอร์กวันแรก ทำแฟนคลับใจหาย ถามสนั่นไม่กลับเมืองไทยแล้วเหรอ ?

“เจนนี่” ร้องไห้เสียใจ ดราม่าเทียบ “ลิซ่า” โดนลากไปรุมด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร !





ซึ่งเมื่อวานนี้ (13ก.ย. 2564) “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ได้โพสต์ข้อความระบายความรู้สึกต่อสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นและฝังลึกลงในใจของเธอผ่านเฟซบุ๊ก Sarah Casinghini ว่า...

“อยู่ๆ ก็คิดมาก จิตตก นอนคิดไปมา จนนอนไม่หลับ มันยากเหมือนนะที่ก้าวข้ามความเสียใจ ความผิดหวัง ความโกรธ คิดซ้ำไปซ้ำมา มีแต่พลังลบๆ คิดแล้วก็ไม่ได้อะไร คิดแล้วก็ไม่ได้คำตอบ คิดแล้วก็ไม่เข้าใจ ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นมาเลย แล้วจะคิดไปทำไม จิตใจมนุษย์…..



อยากลบล้าง อยากลืม อยากให้อภัย แต่มันทำไม่ได้ ทำไม่ลง ทำไม่ไหวจริงๆ มันยังคงมีแผลที่ซ่อนอยู่ในก้นบึ้งของหัวใจ เวลามันยังเยียวยาไม่มากพอสินะ…….

บางครั้งก็เคยคิดว่า เราดีขึ้นแล้ว หายแล้ว ไม่อะไรแล้ว แต่พอมีอะไรมาสะกิด ความรู้สึก มันก็กลับไปจุดเริ่มต้นใหม่ เหมือนว่ามันเพิ่งเกิดขึ้น สับสน เจ็บปวด เหมือนยังไม่ถูกปลดล็อก พยายามอยู่คนเดียว ไม่รู้จะพิมพ์อะไรแล้ว เพื่อระบายออกมา มากมายในใจเหลือเกิน…. เห้อออ

พรุ่งนี้ตื่นมาเจอรอยยิ้มลูกๆ เสียงหัวเราะ คงจะดีขึ้น บทบาทหน้าที่แม่ ภาระหน้าที่ การรับผิดชอบการงานในแต่วัน อาจทำให้ หลงลืม ลืมคิดไปบ้าง….เอาเถอะ สู้นะ สู้กับใจตัวเอง อ่อนแอบ้าง เข็มแข็งบ้าง มนุษย์……..”


ซึ่งหลังจากที่คุณแม่คนเก่งได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้เธอจำนวนมาก




ขอบคุณอินสตาแกรม : sarahcasinghini