ดูคำตอบ “นิวเคลียร์” หลังเจอคนเมนต์ต้นทุนต่างกัน เหตุเพราะพร้อมเที่ยวต่างประเทศมาก

2021-09-14 17:35:00

ดูคำตอบ “นิวเคลียร์” หลังเจอคนเมนต์ต้นทุนต่างกัน เหตุเพราะพร้อมเที่ยวต่างประเทศมาก

Advertisement

 
เริ่มต้นมาจากศูนย์ “นิวเคลียร์ หรรษา” ตอบกลับคนเมนต์ต้นทุนต่างกัน หลังโพสต์ภาพเก่าพร้อมเที่ยวต่างประเทศ

เป็นอีกหนึ่งคนที่ยอมรับตรงๆ เลยว่าคิดถึงบรรยากาศการไปเที่ยวต่าวปประเทศแบบสุดๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ล่าสุด (13 ก.ย. 2564) ได้เปิดภาพเก่าครั้งที่พาลูกชาย “น้องไทก้า” ไปเที่ยวรับลมหนาวที่ประเทศญี่ปุ่นลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความรุ้สึกว่า “ทุกคนเป็นแบบนิวมั้ยยยย คิดถึงการเที่ยวต่างประเทศมากกกก คิดถึงอากาศหนาวๆ คิดถึงหิมะ แต่ถ้าได้เดินทางเร็วๆ นี้นิวบอกเลยว่า พร้อมมากกกกกก !”





ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์หมั่นเขี้ยวความน่ารักจ้ำม่ำของน้องไทก้ากันยกใหญ่ แต่ขณะเดียวก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “แม่นิวพร้อมเพราะแม่นิวมีครบทุกอย่าง เช่น เงินทอง เป็นต้น ทุกคนก็อยากแต่ต้นทุนต่างกับแม่นิวมากกก”

และหลังจากที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้นสาวเจ้าก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ถ้ารู้จักนิวจริงๆ จะรู้ว่าบ้านนิวเริ่มจาก 0 เลยค่ะ แต่นิวชอบทำงาน จะพยายามหาอะไรทำตลอดตั้งแต่เด็กๆ เอาแค่อยู่โรงเรียนยังรับจ้างทำการบ้านเลย เป็นกำลังใจให้นะคะ” ซึ่งหลังจากที่สาวนิวเคลียร์ตอบกลับไปอย่างนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับของเธอเข้ามาการันตีความขยันและมุ่งมั่นในการสร้างตัวของสาวนิวเคลียร์กันยกใหญ่





ขอบคุณอินสตาแกรม : newclear_hansa