“ธัญญ่า” เหวอเจอบุกด่าหยาบกลางแชต แฟนๆ เชียร์ฟ้องให้เข็ด

2021-09-13 17:20:39

“ธัญญ่า” เหวอเจอบุกด่าหยาบกลางแชต แฟนๆ เชียร์ฟ้องให้เข็ด

Advertisement

 
ไม่ชอบก็ต่างคนต่างอยู่ “ธัญญ่า อาร์สยาม” งงหนักมาก อยู่ๆ ก็โดนบุกด่าหยาบ “กะห-ี่ , ตอแห-” กลางแชต ด้านแฟนๆ เชียร์ฟ้องให้เข็ดหลาบ

ทำเอานักร้องลูกสาวคนสวยอย่าง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ทั้งงง ทั้งเหวอไม่น้อยเลยทีเดียว ที่อยู่ๆ ก็โดนบุกด่าถึงในโอเพนแชตที่มีไว้พูดคุยกันระหว่างสาวธัญญ่าและแฟนคลับ

ออร่ามากแม่ “แป้ง อรจิรา” โชว์ท้องโต 6 เดือน แชะรูปคู่ลูกสาวในครรภ์ 

“แตงโม” คิดถึงปนใจหาย วันคล้ายวันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ

บลิ๊งค์รุ่นย่า “ดี้ ชนานา” ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก “ลิซ่า” ฝากพวกดราม่าฝึกมองโลกในแง่ดีบ้าง 


โดยล่าสุด (12 ก.ย. 2564) “ธัญญ่า อาร์สยาม” ก็ได้เปิดภาพที่เป็นประเด็นลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดย้ข้อความที่ส่งเข้ามาด่าว่าสาวธัญญา ก็มีเนื้อหาค่อนข้างหยาบคายในทำนองว่า อีกะห-ี่ , ตอแห- , แร- อีกทั้งยังมีการพาดพิงพูดถึงแฟนของนักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” อีกด้วย



และนอกจากจะเปิดภาพแชตแล้วนั้น สาวธัญญ่าได้ระบายความงงงวยผ่านแคปชั่นว่า “เข้ามาด่าถึงในบ้านใหญ่ งงมาก อะไรกันนี่ ใจเย็นๆ น้อ มีไรค่อยๆ คุยน๊า ณ กลุ่ม โอเพนแชตของหนู 5555 อีหยังว้าาาา แบบนี้กะมี เข้ามาเพื่อมาด่า ‼ คนสมัยนี้ ถ้าไม่ชอบควรต่างคนต่างอยู่นะคะ บ้านหลังนี้มีแต่คนที่รักกันเท่านี้ #บ้านธัญญ่า ขวัญเอ้ยขวัญมานะทุกคน”


ซึ่งหลังจากที่สาวธัญญาได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าคนที่เข้ามาด่าและเชียร์ให้ธัญญ่าฟ้องให้เข็ดหลาบกันสนั่น อาทิ

“อย่าไปใส่ใจ ให้มันกัดเเตดตายค่ะ ! คนประเภทนี้คือคนบ้า! เค้าป่วยทางจิตร อย่าไปสน ปล่อยให้ดิ้นไป...”, “ใจเย็นเข้าไว้พี่ญ่า”, “ฟ้องอย่างเดียว ช่วงนี้ร้อนเงิน”, “ไม่ควรให้ค่า เชิ่ดค่ะหนู !!! ”, “พวกไร้สาระ มีอยู่ทั่วไปครับ”, “ฟ้องเลยลูกเอาให้เข็ดหยาบคายเกินคน”, “รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ้าหยาม”, “รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้นจ้าหยาม”, “ฟ้อง เท่านั้นนะ เอาให้เข็ดให้หลาบ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : tanya_rsiam