บลิ๊งค์รุ่นย่า “ดี้ ชนานา” ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก “ลิซ่า” ฝากพวกดราม่าฝึกมองโลกในแง่ดีบ้าง

2021-09-13 11:35:25

บลิ๊งค์รุ่นย่า “ดี้ ชนานา” ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก “ลิซ่า” ฝากพวกดราม่าฝึกมองโลกในแง่ดีบ้าง

Advertisement

 
ทำความรู้จัก 3 วันไม่หลับไม่นอน “ดี้ ชนานา” ขอเป็นบลิ๊งค์รุ่นย่า สุดปลื้มความสามารถ “ลิซ่า BLACKPINK” ฝากถึงพวกดราม่าฝึกมองโลกในแง่ดีบ้าง น้องไมได้ทำตัวไม่ถูกกาลเทศะ

เรียกได้ว่าสร้างปรากฎการณ์ปลื้มปริ่มน้ำตารื้นให้บรรดาแฟนคลับชาวไทยมากๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับไอดอลสาว “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังจากปล่อยซิงเกิลเดี่ยวเพลง Lalisa ออกมาเมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าบรรดาบลิ๊งค์หลายๆ ชาติ ต่างก็พากันเข้าชมซิงเกิลเดี่ยวของสาวลิซ่าแบบถี่ๆ รัวๆ แทบจะทั้งวัน จนกระทั่งล่าสุด (13 ก.ย.2564) ส่งผลให้ซิงเกิล “Lalisa” กวาดยอดวิวไปกว่า 118 ล้านวิวแล้ว

“แตงโม” สวนกลับเป็นไรมากเปล่า ? หลังเจอถล่มด่า เพราะให้กำลังใจ “มดดำ” 

แซ่บนัมเบอร์วัน “ปุ้มปุ้ย” ตอบชัดเรื่องหน้าอกได้ขึ้นเขียงอัพไซส์ไหม ? 

มองบนจนตากลับ !! ชาวแขมร์แห่เคลม "ลิซ่า" คือเลือดบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ 





และขณะที่ทางด้าน “ดี้ ชนานา นุตาคม” นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมายอมรับว่าคลั่งรัก “ลิซ่า BLACKPINK” มาก และหลังจากที่ได้ชมซิงเกิลเดี่ยวของเธอไปแล้วนั้น ก็ถึงขั้นใช้เวลาทำความรู้จักกับสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ชนิดที่ว่า 3 วัน ไม่หลับไม่นอนกันเลย พร้อมกันนี้ “ดี้ ชนานา” ยังได้ฝากถึงพวกที่ดราม่า ให้ฝึกมองโลกในแง่ดีๆ บ้าง





โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ก็ได้เผยไว้อย่างละเอียดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า.... “จะรัดเกล้าหรือชฎาก็มีไว้ใช้สำหรับงานศิลปะ ไว้ใส่ร้องเล่น เต้น รำ ถ้าหนูลิซ่าจะใส่แล้วแร็ปให้เข้าสมัย พาความเป็นไทยไปสู่ชาวโลก ก็ควรร่วมยินดี

*น้องไปไกลขนาดนั้น ทั้งที่มีแบรนด์ระดับโลกพร้อมอวยยศให้ แต่หนูยังรักบ้านเกิด ไม่ด้อยค่า และขอความเป็นไทยใส่ลงในซิงเกิ้ลแรกด้วย

*พวกดราม่าก็ฝึกมองโลกในแง่ดีกันบ้างนะ น้องมิได้สวมเศียรพระ ห่มจีวร ไปทำตัวไม่ถูกกาลเทศะค่ะ!!

*น้องรับผิดชอบอนาคตตัวเองแบบผู้ใหญ่ จากเมืองไทยไปตั้งแต่14 เป็นเด็กที่คิดดี มุ่งมั่น อึด ถึก ทน ตามความฝันจนได้ดี ด้วยตัวเอง



*ในเวลางานน้องสวย สตรอง sexy ทรงพลัง แบบอินเตอร์

นอกเวลางานน้องน่ารัก นอบน้อมพูดจาไพเราะ มีสัมมาคาระวะ ไม่หลงไปกับแสงสีและชื่อเสียง

ขอกอดน้องแน่นๆที่เป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กรุ่นใหม่ ที่ต้องรุ่งเรืองไปอีกไกล ขอกราบพ่อแม่ของหนูที่เลี้ยงดูอบรมสั่งสอนมาอย่างดี #รุ่นใหม่แบบนี้ที่ชาติต้องการ

3 วันที่ผ่านมาชนาไม่หลับไม่นอน ติดตามค้นหาแต่เรื่องของหนูลิซ่า ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอจริงๆ เข้าใจอารมณ์บลิ๊งค์.. ขอเป็นติ่งรุ่นย่าด้วยคน หลงรักนาง @lalalalisa_m say Lalisa love me Lalisa love me ! " I love you



#ติ่งลิซ่า #lalisamanoban #lisa #lisablackpink #ดี้ชนานา”
ซึ่งหลังจากที่ “ดี้ ชนานา” ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจำนวนมาก



ขอบคุณอินสตาแกรม :   chanana_dee