“แตงโม” คิดถึงปนใจหาย วันคล้ายวันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ

2021-09-13 15:10:44

“แตงโม” คิดถึงปนใจหาย วันคล้ายวันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ

Advertisement

 
คิดถึงปนเศร้า “แตงโม นิดา” เผยภาพร่วมเฟรม “พ่อโสภณ” ระบายความคิดถึงในวันคล้ายวันเกิด 37 ปี ที่ไม่มีพ่อ เผยกำลังเรียนต่อเป็นโบนัสให้พ่อผู้ล่วงลับ

นับว่าเป็ฯนวันคล้ายวันเกิดปีแรกที่ทำเอานางร้ายสาวสวยอย่าง “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ทั้งเศร้าและใจหายอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดปีแรกที่ไร้คุณพ่อสุดที่รักอย่าง “พ่อโสภณ” ซึ่งล่าสุด (13 ก.ย. 2564) สาวแตงโมก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณพ่อผู้ล่วงลับลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบรรยายความรู้สึกสุดคิดถึงผ่านแคปชั่นว่า...

“เจนนี่” ร้องไห้เสียใจ ดราม่าเทียบ “ลิซ่า” โดนลากไปรุมด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร ! 

“ชมพู่” ตอบแบบนี้ หลังถูกถามตรงๆ แม่ซ้อมเต้นเพลง LALISA หรือยัง ?

“แบมแบม” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเปรียบเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK” 





“Officially 37th วันเกิดปีแรกที่ไม่มีพ่อ @so_superdad อยู่ด้วย ใจหายเหมือนกันนะ ปกติคงได้อ่านการ์ดคุณพ่อแล้ว คิดถึงจัง น้องเก่งขึ้นเยอะแล้วนะ เข้มแข็งขึ้นมาก ไปอยู่บนสวรรค์กับพระเจ้ามีความสุขเลยน้าา น้องอธิษฐานทุกคืนก่อนนอน ฝากพระองค์ไปบอกว่าคิดถึงมาก ได้ยินบ้างมั้ย ที่นี่กำลังลำบากมาก โควิดก็น่ากลัว ผู้คนเปลี่ยนไป บ้านเราแย่มากนะ

แต่ก็ขอบคุณพระเจ้าที่เรายังได้จากกันแบบปกติ ถ้าเป็นตอนนี้เราอาจจะไม่ได้ร่ำลาดูหน้าดูใจกัน และขอบคุณพระเจ้าอีกเช่นกันที่ในสถานการณ์แบบนี้ พระองค์ประทานพละกำลังในการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างมีความสุข ถ้าลำพังตัวน้องเอง เจอแบบนี้คงนอนซมจมเตียงเป็นซึมเศร้าอยู่อย่างเคย พระเจ้ารักเราทุกคนมาก ๆ แผนการของพระองค์ไม่ช้า ไม่สาย แต่ทันเวลาเสมอ จงอย่ากลัวเลย ทุกสิ่งทุกอย่างให้พระเจ้านำ ทำให้ใจน้องเต็มไปด้วยความอบอุ่นและอยากจะส่งต่อ สิ่งที่คุณพ่อขอแต่เล็กจนโต น้องทำให้คุณพ่อครบหมดแล้วนะคะ ตอนนี้เรียนต่ออีก เป็นโบนัสแถมให้ละกันนะคะ 13 Sep 21” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดและส่งกำลังใจให้กับสาวแตงโมอย่างคับคั่ง





ขอบคุณอินสตาแกรม : melonp.official