“แบมแบม” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเปรียบเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK” (มีคลิป)

2021-09-12 14:50:41

“แบมแบม” เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนเปรียบเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK” (มีคลิป)

Advertisement

 
มีทุกคนรับรู้และเข้าใจก็มีความสุขแล้ว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ทวีตข้อความ หลังโดนพิธีกรคนดัง “มดดำ คชาภา”  เปรียบเทียบ “ลิซ่า BLACKPINK” กลางรายการ จนแฟนๆ ไม่ปลื้ม แห่ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ สนั่นทวิตเตอร์

กลายเป็นดราม่าปะทุร้อนแรงกลางโซเชียลเลยทีเดียว หลังจากพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ได้เอ่ยถึง 2 ศิลปินหนุ่มชื่อดังสัญชาติไทยที่โลดแล่นอยู่ในวงการเคป็อปอย่าง “ณิชคุณ หรเวชกุล” และ “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ในรายการแฉเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา ในเชิงเปรียบเทียบกับ “ลิซ่า BLACKPINK” หลังปล่อยซิงเกิลเดี่ยว

โดนแบนอันดับหนึ่ง "มดดำ" ขอโทษเหตุเทียบ "แบมแบม-นิชคุณ" ไปไม่ไกลเท่า"ลิซ่า" 

มองบนจนตากลับ !! ชาวแขมร์แห่เคลม "ลิซ่า" คือเลือดบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ 

“เจนนี่” ตอกกลับเบาๆ แต่แซ่บไม่เบา หลังชาวเน็ตถาม “ยิว” ไม่ทำงาน ตร. แล้วเหรอ ? 

แฟนคลับแค่ออกโรงปกป้อง แอดมินเพจยัน “อั้ม” ไม่เกี่ยวข้องฟ้องเกรียน 




ซึ่งภายหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็ทำให้โลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #แบนมดดำ และวิพากษ์วิจารณ์ถล่มพิธีกรคนดังจนแฮชแท็กดังกล่าวทะยานสู่อันดับ 1 ในเวลารวดเร็ว และภายหลังจากเกิดกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลแล้วนั้นทางด้าน “มดดำ คชาภา” ก็ได้เผยข้อความขอโทษทางอินสตาแกรมส่วนตัว ต่อกรณีที่เกิดขึ้นว่า... “มดดำต้องขอโทษน้องคุณ แบมแบม และ แฟนๆ ทุกคน สำหรับสิ่งที่มดดำได้พูดในรายการแฉ นิชคุณ และ แบมแบม ถือเป็นศิลปินที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทย และ สร้างชื่อเสียงที่ดีให้เมืองไทยมาโดยตลอด ซึ่งส่วนตัวมดดำชื่นชมความสามารถของน้องทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง มดดำไม่เคยมีเจตนาที่ไม่ดีกับน้องทั้ง 2 คน แต่อาจคิดไม่ดีพอก่อนการพูด ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และ กระทบต่อน้องทั้ง 2 มดดำขอน้อมรับคำวิจารณ์จากแฟนๆ และ จะนำคำติทั้งหมดมาแก้ไขปรับปรุงการทำงานพิธีกรให้เหมาะสมยิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป”




และล่าสุด (11 ก.ย. 2564) ทางด้าน “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการทวีตข้อความเผยความรู้สึกว่า “ไม่เป็นไรครับ บางทีหลายๆ คน อาจจะไม่รับรู้ถึงความพยายามของผม แต่มีทุกคนคอยรับรู้และเข้าใจผมก็มีความสุขแล้วครับ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก ทั้งนี้พี่ชายของแบมแบม จะเข้ามาคอมเมนท์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ความคิดคนมันเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์จริง ๆ ไม่เป็นไรนะ.. #ตบบ่า“ และ “แบมแบม” ก็ได้เข้ามาตอบกลับพี่ชายด้วยคลิปสั้นๆ ที่สื่อว่าโอเค พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “คนเราเนอะ ? ดูแต่ภายนอก ต้องเข้าใจละ”





ขอบคุณอินสตาแกรม : bambam1a