“เจนนี่” ตอกกลับเบาๆ แต่แซ่บไม่เบา หลังชาวเน็ตถาม “ยิว” ไม่ทำงาน ตร. แล้วเหรอ ? (มีคลิป)

2021-09-11 15:50:27

“เจนนี่” ตอกกลับเบาๆ แต่แซ่บไม่เบา หลังชาวเน็ตถาม “ยิว” ไม่ทำงาน ตร. แล้วเหรอ ? (มีคลิป)

Advertisement

 
ยินดีพาลงพื้นที่ถ้าอยากรู้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ตอกกลับเบาๆ แต่แซ่บไม่เบา หลังชาวเน็ตถาม “ยิว ฉัตรมงคล” ไม่ทำงาน ตร. แล้วเหรอ คนอื่นไม่เห็นว่างแบบนี้ ?

เรียกได้ว่ามีประเด็นดราม่าและคอมเมนต์ป่วนชวนปวดหัวแวะมาทักทายอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะเห็นนักร้องสาวเชือดเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก ด้วยการให้ชดใช้ค่าเสียหายและโพสต์ข้อความขอโทษวนไป 15 วัน ไปหมาดๆ

สำนึกผิดแล้ว ! “เจนนี่” ปราบเกรียนรายแรก ให้ชดใช้ค่าเสียหายพร้อมขอโทษวนไป 15 วัน (มีคลิป)

แฟนคลับแค่ออกโรงปกป้อง แอดมินเพจยัน “อั้ม” ไม่เกี่ยวข้องฟ้องเกรียน 

โดนสั่งให้โพสต์ “ดิว” โชว์ชอตหวาน “เซบาสเตียน” คลั่งรักกลางดิสนีย์แลนด์ 

“เมทัล” ปล่อยชอตเซ็กซี่ ปลดกระดุมแหวกอกเบาๆ แต่สุดเร้าใจ 



และล่าสุด ก็ดูเหมือนจะมีประเด็นมากวนใจนักร้องสาวจนต้องออกโรงโต้กลับอีกครั้ง หลังจากที่เธอนั้นได้โพสต์ภาพชื่นชมหวานใจ “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” ลงเฟซบุ๊กพร้อมกับแนบแปคชั่นว่า “ภูมิใจในตัวคุณนะ” ขณะที่กำลังตั้งอกตั้งใจทำงานในกองถ่ายเอ็มวีเพลงของ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”




ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ได้อวดมุมน่ารักๆ ของแฟนหนุ่มไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้าชื่นชมหนุ่มยิวจำนวนมาก แต่ขณะเดียวกันนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์สอบถามด้วยความอยากรู้เกี่ยวกับงานตำรวจที่ฝ่ายชายทำอยู่ว่า “แล้วไม่ทำงานตำรวจแล้วออครับ เห็นตำรวจคนอื่นไม่ว่างแบบนี้ หรือออกแล้วครับ (อยากรู้)”

เห็นอย่างนี้แล้ว ทางด้าน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ไม่ปล่อยผ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า...”ทำตลอดค่ะ ทำตามเวลาราชการปกติเลยค่ะ แต่ชุดราชการไม่สามารถลงมั่วซั่วได้ ยิ่งเป็นตำรวจ 3 จังหวัด ยิ่งต้องระมัดระวังค่ะ แต่ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ ยินดีพาลงพื้นที่ไปดูได้ค่า” เรียกได้ว่าเป็นการตอกกลับเบาๆ แต่แอบแซ่บไม่เบาเลยทีเดียว




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ