สำนึกผิดแล้ว ! “เจนนี่” ปราบเกรียนรายแรก ให้ชดใช้ค่าเสียหายพร้อมขอโทษวนไป 15 วัน (มีคลิป)

2021-09-09 18:30:58

สำนึกผิดแล้ว ! “เจนนี่” ปราบเกรียนรายแรก ให้ชดใช้ค่าเสียหายพร้อมขอโทษวนไป 15 วัน (มีคลิป)

Advertisement

 
เชือดไก่ให้ลิงดูรายแรก ! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แชร์เป็นวิทยาทาน หลังเกรียนคีย์สำนึกผิด ยอมชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมโพสต์ข้อความขอโทษนาน 15 วัน

เรียกได้ว่าเป็นคนบันเทิงที่มักจะโดนกระแสดราม่า คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ และคอมเมนต์ด่าหยาบจากชาวโซเชียลอยู่เรื่อยๆ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็ได้แย้มๆ ให้ทราบแล้วว่าจะขอดำเนินการทางกฎหมายเพื่อจัดการกับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด

“เป็กกี้” หิ้วแบรนด์เนมปลอบโยนเพื่อนบ้าน หลังก่อสร้างเสียงดัง

สาวๆ กรี๊ด “วีรภาพ” เปิดภาพหล่อใสๆ วัย 20 ปี อวยพรวันเกิดตัวเองตอน 41 ปี 

สุดเศร้า “อ้วน รังสิต” จำใจห่างจากลูกเมียบินกลับไทย 5 ชม. แสนทรมาน

ไม่ทนแล้ว “อั้ม” สั่งแอดมินเก็บหลักฐาน ลงดาบเกรียนคีย์บอร์ด 





และล่าสุดวันนี้ (9 ก.ย. 2564) “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้แชร์โพสต์ของเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก ที่ออกมาชดใช้ค่าเสียหายและโพสต์ข้อความขอโทษเธอ เพื่อเป็นวิทยาทานแก่เกรียนรายอื่นๆ โดยข้อความที่นักร้องสาวได้แชร์มานั้น ก็ได้ระบุข้อความไว้อย่างชัดเจนว่า...



“ตามที่ข้าพเจ้า.......... ได้กระทำการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาต่อ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ให้ได้รับความเสียหาย จนถูกดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะนี้ข้าพเจ้า สำนึกผิดในการกระทำดังกล่าว จึงได้ชดใช้ค่าเสียหายและทำการโพสต์ข้อความนี้ เพื่อขออภัยไปยังเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อเนื่องเป็นเวลา 15 วัน โดยไม่มีการโต้แย้งใดๆ อีก ทั้งนี้ ในการโพสต์นี้ ข้าพเจ้าจะตั้งค่าเป็นสาธารณะ และอนุญาตให้แชร์เป็นวิทยาทาน #วันที่1 #ขอโทษเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

ซึ่งหลังจากที่สาวเจนนี่ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้สาวเจนนี่จัดหนักให้เกรียนเข็ดหลาบกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ