อ่วมเหลือเกิน “ใหม่” เทียบผ่อนบ้าน 5 เดือน ซื้อรถได้ 1 คัน แต่รู้สึกดีได้ทำเพื่อพ่อ-ลูก

2021-09-10 11:50:43

อ่วมเหลือเกิน “ใหม่” เทียบผ่อนบ้าน 5 เดือน ซื้อรถได้ 1 คัน แต่รู้สึกดีได้ทำเพื่อพ่อ-ลูก

Advertisement

 
ภูมิใจได้ทำเพื่อพ่อและลูกชาย “ใหม่ สุคนธวา” เทียบชัดผ่อนบ้าน 5 เดือน ซื้อรถได้ 1 คัน เผยอ่วมหนักแต่รู้สึกดี เดือนหน้าเตรียมย้ายข้าวของเข้าอยู่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่ขยันขันแข็งทำงานเลี้นงครอบครัวและหาสิ่งที่ดีเพื่อครอบครัวและคุณพ่อสุดที่รักอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงสาวสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งจะทุ่มสุดตัวถอยบ้านหรูหลังใหม่มูลค่า 53 ล้าน เป็นของขวัญให้คุณพ่อเพื่อให้ท่านอยู่อย่างสบาย สวนทางกับกระแสเศรษฐกิจที่ค่อนข้างจะฝืดเคืองไปหมาดๆ

“เมฆ วินัย” สุดปลื้มภรรยาคลอดลูกคนที่ 3 แล้ว อวดโฉม “น้องเมริส์” จ้ำม่ำน่ารักน่าชัง 

ให้ป่าเป็นพยาน “ว่านไฉ” รักลงล็อกทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “อาย” แต่งงานกลางป่า 

สำนึกผิดแล้ว ! “เจนนี่” ปราบเกรียนรายแรก ให้ชดใช้ค่าเสียหายพร้อมขอโทษวนไป 15 วัน 





และหลังจากที่เริ่มผ่อนบ้านมาได้สักระยะ ล่าสุด “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกมาเผยความในใจหลังจากที่ทุ่มเทผ่อนบ้านมาได้ 5 เดือนว่า...

“มานั่งนึกวันนี้ โอ้วโห! นี่แม่ผ่อนบ้านหลังใหม่ไป 5 เดือนแล้วหรือนี่ แป๊บๆ จะครึ่งปี ยังไม่ได้เข้าอยู่เลยเพราะต่อเติมอยู่ เดือนหน้าจะได้ย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว ใจหายผ่อนไป 5 เดือน ซื้อรถได้คัน 1 เลย อ่วมแม่เหลือเกิน แต่รู้สึกดี เพราะแม่ไม่ใช้ จ่ายฟุ่มเฟือย ถือว่าเป็นรางวัลในการทำงานของตัวเอง และซื้อให้เป็นของขวัญพ่อ รวมไปถึงเป็นมรดกตกทอดของลูกด้วย ภูมิใจที่ได้ทำเพื่อพ่อกับเพื่อลูกนะครับ” งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้าคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและกตัญญูของคุณแม่ลูก 1 กันอย่างคับคั่ง




ขอบคุณอินสตาแกรม : maisukhon